ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานไม่ปลื้ม!ซูเนสส์กังขาคุณสมบัติผู้นำของฟานไดค์

ตำนานไม่ปลื้ม!ซูเนสส์กังขาคุณสมบัติผู้นำของฟานไดค์

Posted 04/03/2023 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ แสดงความคลางแคลงใจถึงเรื่องความเป็นผู้นำของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ โดยบอกว่าดาวเตะชาวดัตช์ไม่ค่อยพูดจาตอนอยู่ในสนาม แถมยังไม่ค่อยออกท่าทางโกรธอีกต่างหาก

แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความกังขาถึงเรื่องความเป็นผู้นำของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนสำคัญของทัพ "หงส์แดง"

ตลอดช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ ฟาน ไดค์ ทำผลงานได้โดดเด่นในเกมรับจนได้รับคำยกย่องจากหลายฝ่ายรวมถึงเป็นแกนหลักในการทำให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์หลายรายการ แต่ซีซั่นนี้เขาฟอร์มดร็อปลงไปจนส่งผลกระทบกับผลงานของทีมตามไปด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุด ซูเนสส์ ได้มาคุยแบบเปิดอกกับ ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อรับกระแสเกมที่อดีตต้นสังกัดของทั้งคู่จะดวลกันในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งช่วงหนึ่งนั้น ร็อบสัน พูดว่า ลิเวอร์พูล มีนักเตะที่เป็นผู้นำอยู่ 3 คน ได้แก่ ฟาน ไดค์, เจมส์ มิลเนอร์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

พอได้ยินแบบนั้น ซูเนสส์ ก็พูดแทบจะทันทีว่า "ฉันไม่มั่นใจว่า ฟาน ไดค์ เป็นผู้นำรึเปล่า เขาไม่พูดอะไรเลย! นอกจากนี้ นายเคยเห็นเขาแสดงท่าทีโกรธบ้างรึเปล่าล่ะ ? ช่วยแสดงท่าทางโกรธหน่อยเถอะ!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »