ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สยอง!ลือพลุไฟระเบิดคามือเด็กเกมนาโปลี-ลาซิโอ

สยอง!ลือพลุไฟระเบิดคามือเด็กเกมนาโปลี-ลาซิโอ

Posted 04/03/2023 by siamsport

กานาเล่ 21 สื่อของอิตาลี ระบุ มีสาวก นาโปลี วัยเด็ก 1 รายที่ได้รับบาดเจ็บ หลังพลุไฟที่แฟนบอล ลาซิโอ ขว้างมานั้นระเบิดคามือของเด็กคนดังกล่าว ยังดีที่อาการไม่ร้ายแรงถึงขั้นเสี่ยงเสียชีวิต

แฟนบอลวัยเด็กคนหนึ่งของ นาโปลี ได้รับบาดเจ็บบริเวณฝ่ามือระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทีมรักของเขาแพ้ ลาซิโอ 0-1 คารัง สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากกองเชียร์ ลาซิโอ ปาพลุไฟเข้ามาในกลุ่มกองเชียร์ นาโปลี ตามรายงานขออง กานาเล่ 21 สื่อของแดนมะกะโรนี

เกมนี้ถูกมองว่าจะมีบรรยากาศที่ดุเดือด เพราะมันเป็นการเจอกันของทีมในกลุ่มหัวแถวของตารางคะแนน แถมยังเป็นการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ลาซิโอ ด้วย หลังจาก ซาร์รี่ เคยกุมบังเหียนทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์อยู่พักหนึ่ง

ทั้งนี้ กานาเล่ 21 เปิดเผยว่าระหว่างเกมมีการขว้างปาพลุไฟ, ระเบิดกระดาษ และระเบิดควันกันเยอะมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นพลุไฟที่กองเชียร์ ลาซิโอ ปาไปยังอัฒจันทร์ฝั่ง คูร์ว่า เอ ของเหล่าสาวก นาโปลี และจังหวะนั้นเด็กคนหนึ่งก็หยิบมันขึ้นมาเพราะนึกว่าเป็นเพียงระเบิดควัน

ตอนนั้นเองที่จู่ๆ พลุไฟก็ระเบิดคามือของเด็กคนดังกล่าว ทำให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องทำการส่งเขาไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลแถวๆ นั้นอย่างรวดเร็ว โดยรายงานระบุว่าอาการของเขาไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นเสี่ยงที่จะเสียชีวิต แต่มันก็ยังจำเป็นต้องประเมินอาการบาดเจ็บตรงฝ่ามือต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »