ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชหระ เผยส่งชื่อ 50 แข้งขึ้นทะเบียนซีเกมส์แล้ว ลุ้น "ศุภณัฏฐ์" - แข้งลีกนอกร่วมทัพล่าทอง

โค้ชหระ เผยส่งชื่อ 50 แข้งขึ้นทะเบียนซีเกมส์แล้ว ลุ้น "ศุภณัฏฐ์" - แข้งลีกนอกร่วมทัพล่าทอง

Posted 04/03/2023 by siamsport

วามเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ภายใต้การคุมทัพของ อิสสระ ศรีทะโร ที่เพิ่งมีการประกาศรายชื่อ 23 นักเตะที่จะไปแข่งขันฟุตบอล "โดฮาคัพ" ระหว่างวันที่ 20-29 มี.ค.นี้ที่ประเทศกาตาร์แล้ว ซึ่งเป็น 1 ในแผนการเตรียมทีมซีเกมส์ระหว่างวันที่ 28 เม.ย.66 ถึง 16 พ.ค. 66, ฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 4-12 ก.ย. 66 เพื่อลุ้นตั๋วไป "กีฬาโอลิมปิก 2024" ที่ประเทศฝรั่งเศส และรายการเอเชียนเกมส์ระหว่างวันที่ 23 ก.ย. 66 - 8 ต.ค. 66

ล่าสุด "โค้ชหระ" แม่ทัพใหญ่เปิดเผยว่า "ผู้เล่นชุดนี้จะเป็นตัวหลักในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ในพ.ค.ที่จะถึงนี้ ซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่ ที่เรียกตัวมาเป็นชุดที่จะใช้งานจริงเลย ส่วนมีบางคนอาจยังไม่ถูกเรียกไปเล่นในรายการโดฮาคัพ เนื่องจากติดภารกิจและมีอาการบาดเจ็บ อย่างเช่น ผู้เล่นที่อยู่ในยุโรปอย่าง อชิตพล คีรีรมย์ กองหน้าให้กับสโมสรฟุตบอลเอาก์สบวร์ก ในเยอรมัน และ ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช มิดฟิลด์ ที่ค้าแข้งกับสโมสร เอสโตริล ปรายย่า ทีมในลีกโปรตุเกส อยากกลับมาร่วมทีมชาติไทย แต่สถานการณ์ของสโมสรยังไม่นิ่งเท่าไร ทำให้ยังไม่พร้อมมาร่วมทีมชุดนี้ซึ่งรายการโดฮาคัพ ขณะที่ วิลเลี่ยม ไวเดอร์เฌอ แนวรุกจากท่าเรือ เอฟซี และ ชนภัช บัวพันธ์ เซ็นเตอร์จากบีจีปทุม ยูไนเต็ด ยังมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บจึงไม่มีชื่อเช่นกัน”

"โค้ชหระ" ยังเผยต่อถึงกรณีของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าตัวเก่งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า" ได้มีการพูดคุยกันแล้วว่าในช่วงซีเกมส์ อาจมาเล่นให้ทีมชาติไทยไม่ได้ เนื่องจากได้รับแจ้งว่าในช่วงนั้นมีภารกิจต้องไปปรีซีซั่นที่ยุโรป แต่ตนเองไม่ทราบรายละเอียดว่าไปที่ไหนอย่างไร ส่วนการเรียกตัว "แบงค์" รอบนี้ซึ่งตรงกับฟีฟ่าเดย์ ทางทีมชาติไทยชุดใหญ่น่าจะขอตัวเอาไว้ใช้งานด้วย"

แม่ทัพใหญ่ทัพช้างศึกยู 23 ปี กล่าวต่ออีกว่า "ในการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ไม่ใช่ทัวนาเมนต์ตรงกับฟีฟ่าเดย์ ดังนั้นพวกที่เล่นอยู่ในยุโรปจึงไม่ชัวร์ว่าจะมาเล่นได้หรือไม่ เมื่อถึงเวลาจะพยายามประสานงานกับสโมสรต่างๆอีกครั้ง แต่อย่างไรทีมงานก็ได้ใส่ชื่อนักเตะทั้งตัวเล่นลีกนอกประเทศ รวมถึงลุ้น ศุภณัฏฐ์ เอาไว้ในการส่งชื่อ50 คนขึ้นทะเบียนแข่งขันเอาไว้แล้วเผื่อว่ามีโอกาสกลับมาช่วยทีมชาติไทยได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »