ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เก่งทั้งหญิงและชาย! แข้งสาวอาร์เซน่อลผงาดแชมป์ลีกคัพ

เก่งทั้งหญิงและชาย! แข้งสาวอาร์เซน่อลผงาดแชมป์ลีกคัพ

Posted 06/03/2023 by siamsport

ทีมฟุตบอลหญิงอาร์เซน่อล ยุติการรอคอยโทรฟี่แชมป์ในรอบ 4 ปีได้สำเร็จหลังจากพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมชนะ เชลซี 3-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึก คอนติ คัพ หรือ เอฟเอ วีเมนส์ ลีก คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา

ทัพแข้งสาว "สิงห์บลูส์" ตะบันประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 2 จาก ซาแมนธ่า เคอร์ อย่างไรก็ตาม แข้งสาวงามอาร์เซน่อล ไม่ยอมแพ้จัดการยิงประตูคืนแบบทบต้นทบดอกจาก สตีน่า แบล็กสเตนิอุส นาทีที่ 16, คิม ลิตเติ้ล นาทีที่ 24 (จุดโทษ) และการทำเข้าประตูตัวเองของ เนียฟ ชาร์ลส์ (นาทีที่ 45+5)

สำหรับการแข่งขันในครึ่งหลัง เชลซี พยายามที่จะยิงประตูคืนให้ได้แต่ก็ทำไม่สำเร็จ จบเกม อาร์เซน่อลสาว คว้าชัยชนะได้อย่างสวยหรู พร้อมคว้าโทรี่รายการนี้มาครอบครองซึ่งเป็นสมัยที่ 6 ในหน้าประวัติศาสตร์แข้งแม่เนื้ออ่อน "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วย

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2022/2023 ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรอาร์เซน่อล เพราะนอกจากทีมหญิงจะได้แชมป์คอนติ คัพ แล้ว ทีมชายยังมีโอกาสได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่พวกเขารั้งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น มี 63 คะแนน ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้ม และเหลือการแข่งขันแค่ 12 เกมเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »