ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฮมิลตัน ขอแจมล่าดาวยิงด้วยคน เชื่อดีพอซิวท็อปสกอร์ 2 ซีซั่นติดได้

แฮมิลตัน ขอแจมล่าดาวยิงด้วยคน เชื่อดีพอซิวท็อปสกอร์ 2 ซีซั่นติดได้

Posted 06/03/2023 by siamsport

กลายเป็นได้ลุ้นดาวซัลโวไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ไปอีกคนสำหรับ อดีตดาวซัลโว ไทยลีก ฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา ที่ทำได้กับ หนองบัวฯ ก่อนตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพกับ การท่าเรือฯ สำหรับ แฮมิลตัน ซัวเรซ ดาวยิง แซมบ้า ที่ล่าสุด 1 ประตู ของเขาเกมแพ้คาบ้านให้ เมืองทอง ยูฯ ไป 2-3 เมื่อ 5 มี.ค. 66 ที่ผ่านมาทำให้ เจ้าตัว นำดาวซัลโว ร่วมกับ ศุภชัย ใจเด็ด ของ บุรีรัมย์ฯที่ 13 ประตูเท่ากัน

ล่าสุด แฮมิลตัน ออกมาเปิดเผย ว่า ถึงตอนนี้แล้วหากเขาจะหวังดาวซัลโว ก็คงไม่แปลก และเพ้อฝัน โดยเขาบอกว่าเชื่อว่าตัวเอง ดีพอจะจารึกชื่อเป็นดาวซัลโว ลีกสูงสุดของไทยได้ 2 สมัยติดต่อกันอีกคนได้แน่นอน และจะไม่กดดันตัวเองด้วย เพระการทำประตูเป็นหน้าที่ของกองหน้าอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อใจ! เมืองทองคอนเฟิร์มให้ 'มาริโอ' คุมทีมต่อ
    กิเลนผยองยังเชื่อมั่นในตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ ล่าสุดแถลงการณ์ยืนยันให้อยู่คุมทีมต่อไป
  • ไทยลีกคลอดวัน-เวลาแข่ง คิวเตะเลกสองนัดที่ 16-17
    บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ออกมาประกาศโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-23 ในช่วงเลกสอง เป็นที่เรียบร้อย โดยแจ้งวัน-เวลา พร้อมช่องทางการถ่ายทอดสด ซึ่งได้เปิดเผยจำนวน 2 นัดในเกมนัดที่ 16 และนัดที่ 17 สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ https://thaileague.co.th/fixtures/145
  • อัศวิน เกาะขวางประกาศจับมือเมืองทองฯได้ 7 แข้งดาวรุ่งร่วมบู๊ศึกไทยลีก 3
    "เหยี่ยวแดงพิฆาต" อัศวิน เกาะขวาง ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 3 โซนตะวันออก จาก จ.จันทบุรี เสริมทัพยกใหญ่ หวังเลื่อนชั้นในปีนี้ โดยได้ เซ็น MOU เป็นพันธมิตรกับทีม "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมยืมตัว 7 นักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดี ทั้ง นฤเบศ อุตส่าห์ (กองกลาง) ,นิพิฐพนธ์ แสงสุข (กองหลัง) ,เฉลิมภัทร์ พลอยแหวนรัตนา (ผู้รักษาประตู), กฤตนัย ปุลันรัมย์ (กองหลัง), ปรุฬห์ฤทธิ์ สิงห์โนน(กองหน้า) ,ทัศนกวี เพชรประสงค์ (กองหน้า) ,ปิยณัฐ ทอดสนิท (กองกลาง)
  • รีวิวไทยลีก นัด 1
    เปิดหัวไทยลีก “โค้ชโจ” พา พีที ประจวบฯนำจ่าฝูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »