ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่รับเครดิต! มูรินโญ่ชูชนะยูเวนตุสเพราะทัศนคติลูกทีม

ไม่รับเครดิต! มูรินโญ่ชูชนะยูเวนตุสเพราะทัศนคติลูกทีม

Posted 06/03/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ โรม่า ยกเครดิตให้ลูกทีมที่เล่นกันด้วยทัศนคติที่ยอดเยี่ยมจนทำให้พิชิต ยูเวนตุส ได้สำเร็จ พร้อมชม รุย ปาทริซิโอ ด้วยที่โชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า กล่าวชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ยอดเยี่ยมจนส่งผลให้พวกเขาเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ ยูเวนตุส 1-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมาได้

ประตูชัยของเจ้าถิ่นมาจาก จานลูก้า มันชินี่ ในนาทีที่ 53 โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ โรม่า ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนนได้ทันที ด้วยผลงาน 47 คะแนนจากการลงเล่น 25 นัด และถือเป็นการคืนฟอร์มเก่งอย่างรวดเร็วของทัพ "จัลโล่รอสซี่" หลังจากก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งแพ้ เครโมเนเซ่ แบบพลิกล็อก 1-2

มูรินโญ่ เผยว่า "โรม่า ชนะมาได้เพราะนักเตะของเราดีกว่าและทุ่มเทกันแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ผมไม่อยากบอกว่าการจัดแท็กติกที่ดีมันช่วยทำให้เราชนะในเกมนี้ เพราะเกมมันชนะมาได้เพราะทัศนคติของนักเตะ ผมเคารพ อัลเลกรี และนักเตะของพวกเขา พวกเขาเป็นทีมที่มีพรสวรรค์สูงมากๆ และกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มร้อนแรง"

"พวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรับได้เหนียวแน่นจนเหมือนมีกำแพงขนาดใหญ่ตั้งอยู่ ขณะที่เราเองก็ไม่ใช่ทีมที่มักจะทำประตูได้อย่างถล่มทลาย ดังนั้นสิ่งที่สำคัญก็คือการเก็บบอลเอาไว้กับตัวและไม่ปล่อยให้พวกเขาสร้างเกมรุก ตอนที่พวกเขาได้จังหวะสวนกลับเร็วน่ะมันเป็นช่วงที่เราเล่นได้ยาก แต่เราก็เล่นเกมรับกันได้ดี"

"รุย ปาทริซิโอ ก็โชว์ชอตเซฟแบบปาฏิหาริย์ได้บ้างเหมือนกัน และนี่เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะเมื่อคุณต้องเจอกับ ยูเว่ แล้วน่ะ คนเป็นผู้รักษาประตูก็จำเป็นต้องโชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ ให้ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »