ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยู ตาลุก! โอซิมเฮน ยันอยากเล่น พรีเมียร์ลีก

แมนยู ตาลุก! โอซิมเฮน ยันอยากเล่น พรีเมียร์ลีก

Posted 07/03/2023 by siamsport

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงสุดฮอต นาโปลี ระบุชัด พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่อยู่ในเป้าหมายสำหรับตน แต่ย้ำตอนนี้กำลังแฮปปี้กับต้นสังกัด รวมถึงการโชว์ฝีเท้าในเวที กัลโช่ เซเรีย อา

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนเก่งของ นาโปลี สโมสรจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตนมีความตั้งใจที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคต 

ฤดูกาลนี้ โอซิมเฮน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงเล่นให้ นาโปลี ไปแล้วรวมทุกรายการ 26 นัด ทำได้ 21 ประตู ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ที่อยากได้ ดาวยิงทีมชาติไนจีเรียวัย 24 ปี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

"การได้เล่นใน เซเรีย อา ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับผม" โอซิมเฮน กล่าว หลังถูกถามถึงกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก "ผมรู้ว่าหลายๆ คนมอง พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่เจ๋งที่สุดในโลก แต่สำหรับตอนนี้ผมไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลย ผมไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต"

"ผมกำลังทุ่มเททำงานอย่างหนัก และผมเองก็มีความสุขมากๆ ที่ เนเปิลส์ ผมพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อบรรลุเป้าหมายของผม ซึ่งก็อาจรวมถึงการเล่นใน พรีเมียร์ลีก สักครั้งในอนาคต แต่สำหรับตอนนี้ผมมีความสุขกับปัจจุบัน"

"สำหรับผมแล้ว เซเรีย อา ยังคงเป็นลีกที่มีความท้าทาย มีแคแรคเตอร์ที่แตกต่างจากลีกอื่นๆ มีแฟนๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุน ซึ่งสำหรับผมแล้ว นี่คือลีกที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »