ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา!ลือชีคห์มีลุ้นได้ฮุบแมนยูมากกว่าแร็ตคลิฟฟ์

จับตา!ลือชีคห์มีลุ้นได้ฮุบแมนยูมากกว่าแร็ตคลิฟฟ์

Posted 07/03/2023 by siamsport

อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ระบุ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ มีโอกาสได้เทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ โดยตอนนี้ทั้ง 2 กลุ่มทุนได้เข้าสู่การเจรจาขั้นต่อไปแล้วด้วย

ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ นักธุรกิจจากประเทศกาตาร์ ถือเป็นตัวเต็งลำดับ 1 ที่จะได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปครอบครอง ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส

อนาคตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของโลกลูกหนังในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากตระกูลเกลเซอร์ซึ่งเป็นเจ้าของ "ปีศาจแดง" ในปัจจุบันนั้นเปิดโอกาสที่จะทั้งขายหุ้นบางส่วนและขายทีมแบบถาวรไปเลย โดยว่ากันว่าตอนนี้มี 2 กลุ่มที่ยื่นข้อเสนอแล้ว นั่นคือข้อเสนอจากกลุ่มทุนของกาตาร์ที่นำโดย ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ และข้อเสนอจาก เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของอังกฤษ

ล่าสุด อาร์เอ็มซี สปอร์ต เผยว่าตอนนี้ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ เป็นคนที่มีโอกาสประสบความสำเร็จในการเข้าฮุบ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด โดยเป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ทั้ง 2 กลุ่มทุนเข้าสู่การเจรจาขั้นต่อไปสำหรับกระบวนการซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วด้วย

สำหรับข้อเสนอของ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ นั้น มีจุดเด่นอยู่ที่การล้างหนี้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยไม่จำเป็นต้องกู้เงินแม้แต่นิดเดียว ซึ่งตรงนี้ทาง แร็ตคลิฟฟ์ ไม่สามารถให้เงื่อนไขแบบเดียวกันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »