ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โค้ชสาวิน" ย้ำ ชบาแก้ว U20 ต้องเต็มที่ทุกนัดเพื่อผ่านเข้ารอบให้ได้

"โค้ชสาวิน" ย้ำ ชบาแก้ว U20 ต้องเต็มที่ทุกนัดเพื่อผ่านเข้ารอบให้ได้

Posted 07/03/2023 by siamsport

ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก รอบแรก กลุ่มอี เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 ที่ ห้องแถลงข่าวสนามบุรีรัมย์ ซิตี้

การแถลงข่าวครั้งนี้ มีทั้งหมดสี่ชาติร่วมแถลง นำโดย ทีมชาติไทย พร้อมด้วย อุซเบกิสถาน, ทาจิกิสถาน และ ไต้หวัน โดยทีมชาติไทยได้ ส่ง สาวิน จรัสเพชรานันท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U20 และ สุภาพร อินทรประสิทธิ์ กัปตันทีมชบาแก้วU20 เข้าร่วมงานแถลงข่าว

โดย สาวิน จรัสเพชรานันท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU20 กล่าวว่า "ทางทีมได้มีการเตรียมตัวประมาณหนึ่งสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ น้องก็ดีขึ้นเรื่อยๆ สัปดาห์ต่อสัปดาห์ ก็พร้อมที่จะเล่นสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้"

"การที่ศึกษากันมาก็เป็นเรื่องปกติของฟุตบอล เราก็ศึกษาเขา เขาก็ศึกษาเราแต่ว่า สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับรูปแบบที่เราจะเอาไปใช้ในสนาม เราก็ค่อนข้างมั่นใจในรูปแบบของเรา ที่จะเล่นกับเขา ทั้งหมดก็ว่ากันในสามดีกว่า อย่างที่บอกว่าฟุตบอลมองกันเกมต่อเกม ทางเราจะไม่บอกว่าแมตช์ไหนสำคัญ เพราะทุกเกมสำคัญหมด เพราะฉะนั้น เรามองเกมต่อเกมดีกว่า เป้าหมายของทีมคือต้องเข้ารอบต่อไป และต้องชนะทุกนัด ตรงนี้เราคุยกันตลอดเวลา"

ส่วน สุภาพร อินทรประสิทธิ์ กัปตันทีมชบาแก้ว U20 กล่าวว่า "เพื่อนๆน้องๆในทีมก็เล่นด้วยกันมานานแล้วค่ะ ก็มีความเข้าใจมากพอสมควร ก็มีจุดที่ต้องปรับกันในเรื่องของรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ก็ต้องปรับกันให้พร้อมสำหรับเกมแรก"

"เราได้คุยกันในทีมเสมอว่าการแข่งขันแต่ละนัด เราต้องทำให้เต็มที่และเล่นตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้ และพยายามกระตุ้นกันเสมอ การได้ไปเล่นกับชุดใหญ่ ก็ได้ประสบการณ์เรื่องความดุดันและสปีดบอล รวมถึงรูปแบบของแต่ละทีมก็พยายามเอามาปรับใช้ ในการแนะนำเพื่อนว่าสถานการณ์แบบนี้ควรทำอย่างไร ถ้ากดดันก็ต้องพยายามมีสมาธิ"

"เชื่อว่าทุกทีมต่างมีพัฒนาการเสมอ เราเองก็ต้องพยายามพัฒนาขึ้นไปอีกเพื่อแข่งขันกับเขา พวกเขามีรูปร่างที่สูงใหญ่และแข็งแรง เราก็ต้องมีวิธีการเล่นกับเขา เพราะเราตัวเล็ก เราก็ต้องออกบอลให้ไว และเล่นให้รวดเร็ว ฝากแฟนบอลมาเชียร์พวกหนูกันเยอะๆนะคะ แข่งแมตช์แรกก็พรุ่งนี้ พวกหนูจะไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ"

โปรแกรมการแข่งขันทีมชาติไทย ที่สนาม บุรีรัมย์ ซิตี้  มีดังนี้ 

วันที่ 8 มีนาคม 2566 ไทย พบ อุซเบกิสถาน เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play
วันที่ 10 มีนาคม 2566 ทาจิกิสถาน พบ ไทย เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังดาวซัลโว!! สถิติไทยลีก วีก 22
    เกมไทยลีก วีก 22 ที่ 16 ทีมต่างเล่นเกมนัดที่ 22 กันไปเมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา มีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย
  • แฮมิลตัน ขอแจมล่าดาวยิงด้วยคน เชื่อดีพอซิวท็อปสกอร์ 2 ซีซั่นติดได้
    กลายเป็นได้ลุ้นดาวซัลโวไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ไปอีกคนสำหรับ อดีตดาวซัลโว ไทยลีก ฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา ที่ทำได้กับ หนองบัวฯ ก่อนตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพกับ การท่าเรือฯ สำหรับ แฮมิลตัน ซัวเรซ ดาวยิง แซมบ้า ที่ล่าสุด 1 ประตู ของเขาเกมแพ้คาบ้านให้ เมืองทอง ยูฯ ไป 2-3 เมื่อ 5 มี.ค. 66 ที่ผ่านมาทำให้ เจ้าตัว นำดาวซัลโว ร่วมกับ ศุภชัย ใจเด็ด ของ บุรีรัมย์ฯที่ 13 ประตูเท่ากัน
  • โค้ชหระ เผยส่งชื่อ 50 แข้งขึ้นทะเบียนซีเกมส์แล้ว ลุ้น "ศุภณัฏฐ์" - แข้งลีกนอกร่วมทัพล่าทอง
    วามเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ภายใต้การคุมทัพของ อิสสระ ศรีทะโร ที่เพิ่งมีการประกาศรายชื่อ 23 นักเตะที่จะไปแข่งขันฟุตบอล "โดฮาคัพ" ระหว่างวันที่ 20-29 มี.ค.นี้ที่ประเทศกาตาร์แล้ว ซึ่งเป็น 1 ในแผนการเตรียมทีมซีเกมส์ระหว่างวันที่ 28 เม.ย.66 ถึง 16 พ.ค. 66, ฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 4-12 ก.ย. 66 เพื่อลุ้นตั๋วไป "กีฬาโอลิมปิก 2024" ที่ประเทศฝรั่งเศส และรายการเอเชียนเกมส์ระหว่างวันที่ 23 ก.ย. 66 - 8 ต.ค. 66
  • ศึกท้ายตารางเดือด!นครราชสีมาฯลั่นแพ้ไม่ได้ขอท้าชนลำปาง
    "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้าส เอฟซี ที่ไม่ชนะมา 7 นัดติดเกมนี้พร้อมมาก รอรับ ลำปาง เอฟซี ที่เพิ่งชนะในรอบ 13 นัดหลังสุดทำให้ขวัญกำลังใจดีและพร้อมทุกตำแหน่ง ในศึกไทยลีก นัดที่ 22 ประจำวันที่ 4 มีนาคม 2566 ช่อง AIS PLAY ยิงสด เวลา 19.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »