ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชีวิตต้องเดินตามฝัน! อดีตแข้งอิตาลีเผยเหตุผลแขวนเกือกเพื่อเล่นหนังโป๊

ชีวิตต้องเดินตามฝัน! อดีตแข้งอิตาลีเผยเหตุผลแขวนเกือกเพื่อเล่นหนังโป๊

Posted 08/03/2023 by siamsport

ดาวิเด้ โยวิเนลล่า อดีตนักฟุตบอลอนาคตไกลชาวอิตาเลียน เปิดเผยเหตุผลที่ตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะต้องการเดินตามฝันเพื่อไปเป็นนักแสดงหนังโป๊ในต่างประเทศ

แข้งเลือดมะกะโรนี วัยเพียง 24 ปี กำลังค้าแข้งอยู่กับ เอเอสดี กัลโช่ โปมิกลิอาโน่ สโมสรในระดับ เซเรีย ดี ในดินแดนบ้านเกิด อย่างไรก็ตามเจ้าตัวตัดสินใจหันหลังให้กับวงการลูกหนังเพื่อที่จะไปหารายได้ที่มากกว่า

โยวิเนลล่า เลือกเส้นทางชีวิตที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเกมฟุตบอล เมื่อตัดสินใจเข้ารับการออดิชั่นเพื่อเป็นดาราในอุตสาหกรรมหนังโป๊ และเจ้าตัวก็ประสบความสำเร็จเมื่อได้รับเลือกจาก ร็อคโค่ ซิฟเฟรดี้ ผู้กำกับที่คร่ำหวอดในวงการหนังเรตเอ็กซ์

หลังจากนั้น อดีตแข้งชาวอิตาเลียน ตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เพื่อเข้าพัฒนาฝีมือการเล่นหนังสงครามใต้สะดือในซิฟเฟรดี้ อะคาเดมี่ พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น ดาวิเด้ มอนทาน่า

โยวิเนลล่า หรือ มอนทาน่า เปิดใจเกี่ยวกับอาชีพใหม่ของตนเองว่าไม่ได้ง่ายอย่างที่บุรุษเพศหลายคนคิด "มันไม่ได้เหมือนกับการนอนอยู่บนเตียงกับคู่รักของคุณ ดังนั้นคุณต้องทำงานหนัก และแน่วแน่"

แม้ว่าจะอำลาวงการลูกหนังไปแล้วก็ตาม แต่ อดีตดาวเตะแดนพาสต้า ก็ยังมีความคิดที่จะหวนกลับไปคืนสนาม และหาสโมสรใหม่ในบูดาเปสต์ "ผมยังมีความคิดที่จะหาสโมสรในฮังการีอยู่เหมือนกัน"

ไม่ใช่แค่ โยวิเนลล่า เท่านั้นที่หันเหชีวิตจากนักเตะไปสู่วงการน้ำกาม ก่อนหน้านี้  แดเนี่ยล เมาน์เท่น อดีตแข้งสโมสรเซาธ์แฮมป์ตัน เคยปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สมัยที่เป็นดาวรุ่ง แต่ปัญหาอาการบาดเจ็บเข่าเรื้อรังทำให้เขาต้องเลิกเล่นในวัย 16 ปี และเลือกไปเล่นหนังโป๊ตามคำชวนของแฟนสาว

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »