ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็ดๆทั้งนั้น! แฟนบอลขยันรวมคลิป บรูโน่ ตบตาท่านเปา

เด็ดๆทั้งนั้น! แฟนบอลขยันรวมคลิป บรูโน่ ตบตาท่านเปา

Posted 09/03/2023 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการพยายามตบตาผู้ตัดสินเพื่อหวังได้ประโยชน์จากการถูกทำฟาวล์หรือจุดโทษ หลังมีการรวมคลิปวีดิโอพฤติกรรมฉาวของเขาผ่านสื่อสังคมออนไลน์

หลังจบเกม "แดงเดือด" ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดน ลิเวอร์พูล ถล่มแบบย่อยยับอับปาง 0-7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หนึ่งในนักเตะที่โดนวิจารณ์อย่างหนักก็คือ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส

เพราะมีหลายครั้งที่ แฟร์นันด์ส แสดงอาการหัวเสียรวมทั้งการบ่นพร่ำตลอดทั้งเกม และภาษากายที่ดูเหมือนยอมแพ้ จนแฟนบอล "ผีแดง" และอดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จวกหนักถึงขนาดให้ปลดปลอกแขนกัปตันทีมเลยทีเดียว

หนึ่งในเหตุการณ์ที่ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็ก "เร้ด เดวิลส์" ถึงขนาดตราหน้า แฟร์นันด์ส ว่า "น่าอาย" นั่นก็คือจังหวะที่เขาเอามือปิดหน้าทั้งๆ ที่ภาพรีเพลย์แสดงให้เห็นว่ามือของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลัง "หงส์แดง" แปะไปโดนที่หน้าอกของเจ้าตัวด้วยซ้ำ

ล่าสุดผู้ใช้แพลตฟอร์มทวิตเตอร์แอคเค้าท์ "CF Comps" ได้ทำการรวบรวมศิลปะด้านมืด หรือพฤติกรรมการตบตากรรมการของ แฟร์นันด์ส เอาไว้ในคลิปเดียว ซึ่งบอกเลยว่ามียอดผู้เข้าชมมากกว่า 1.4 ล้านวิว

สำหรับคลิปดังกล่าวเป็นการรวมไฮไลท์ของ แฟร์นันด์ส ที่พยายามหลอกผู้ตัดสินตั้งแต่การแกล้งล้มทั้งๆ ที่โดนสัมผัสตัวเบาๆ ไปจนถึงการพุ่งล้มเพื่อหวังเอาจุดโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »