ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แต้ว ณฐพร เปิดไดอารี่วัยเด็ก ฝันอยากเป็นดาราตั้งแต่ 10 ขวบ น่าเอ็นดูทุกตัวอักษร

แต้ว ณฐพร เปิดไดอารี่วัยเด็ก ฝันอยากเป็นดาราตั้งแต่ 10 ขวบ น่าเอ็นดูทุกตัวอักษร

Posted 09/03/2023 by siamsport

เปิดไดอารีสมัยเด็กของ แต้ว ณฐพร เขียนความฝัน อยากเป็นนักแสดงตั้งแต่ 10 ขวบ คนแห่ชื่นชมไม่แปลกใจทำไมประสบความสำเร็จจนทุกวันนี้

เรียกว่าเป็นนางเอกมากฝีมือแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยเลนก็ว่าได้ สำหรับ แต้ว ณฐพร ที่ฝากผลงานการแสดงทั้งละคร หนัง ไว้หลายเรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องก็ได้รับคำชมและรางวัลการันตีมากมาย ล่าสุด (8 มีนาคม 2566) สาวแต้ว ได้ออกมาเผยไดอารี่ในวัยเด็กตอนอายุ 10 ขวบของตัวเอง ซึ่งมีเนื้อความเขียนถึงคุณแม่ว่าอยากเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็ก ๆ จนทุกวันนี้กลายเป็นซุปตาร์ดังแล้ว

โดยในไดอารี่เขียนไว้ว่า "แม่ขาสักวันหนึ่งแต้วจะไปแสดงบนเวทีนั้น เพราะมันเป็นความฝันที่แต้วอยากจะทำมาก แต้วจะพยายามด้วยความสามารถของแต้วเอง แต้วอยากพัฒนาตัวเองเพื่อในช่วงเวลาปิดเทอมจะได้ไม่สูญเปล่า แต้วจะรอคอยวันนั้นที่แต้วจะได้เข้าไปเหยียบพื้นของสถาบัญ บางกอก ด๊าซ ในห้องซึ่งเต็มไปด้วยความบันเทิง ลีลา การเต้น ซึ่งเป็นแหล่งที่ผู้คนอีกหลาย ๆ คนอยากเข้ามาที่นี่

เมื่อถึงแต้วจะจับปากกาอย่างไม่ลังเลแล้วเขียนใบสมัคร แม่ขา แต้วไม่อยากได้โยโย่แล้ว เพราะมันเป็นของเล่นที่ให้ความเพลิดเพลินแค่ชั่วครู่… และเป็นของที่มีความพอใจแค่..."

แต้ว ณฐพร
ภาพจาก Instagram taewaew_natapohn

โดยสาวแต้วยังได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า "แม่ขา แต้วไม่อยากได้โยโย่แล้ว เพราะมันเป็นของเล่นที่ให้ความเพลิดเพลินแค่ชั่วครู่…" What a determined girl I was ชอบจะเต้นตั้งแต่ 10 ขวบเลยเหรอเนี่ย นี่ยังจำตัวเองไม่ได้เลย แต่สรุปก็ไม่ได้เรียนนะ ไปเรียนเปียโนแทนจ้า"
แต้ว ณฐพร

งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ดาราและแฟนคลับเข้ามาชื่นชมสาวแต้วกันยกใหญ่ กับการมีความฝันและอยากทำให้เป็นจริง อีกทั้งยังหาอะไรทำในเวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วย อาทิ เด็กน้อยในวันนั้น เป็นเด็กที่เก่งมากในวันนี้, ความเพลิดเพลินแค่ชั่วครู่ ชอบประโยคนี้มากเลยอะ มันกินใจเหลือเกิน, ลายมือสวยเป็นระเบียบมากกกก ความคิดในวัยเยาว์ แลกเปลี่ยนโยโย่ กับการเรียนเต้น, ทำไมเป็นคนมีความมุ่งมั่นตั้งแต่เด็กขนาดนี้นะเนี่ยยยย แต่ไม่แปลกใจเลยเพราะความมุ่งมั่นพาแต้วมาถึงวันนี้ได้ วันที่ไม่ได้เหยียบแค่พื้น Bangkok Dance แต่ เป็นหนึ่งในนักแสดงที่คนยอมรับในฝีมือ รักคนไม่ผิดจริง ๆ เลยอะ, ไม่แปลกใจว่าทำไมถึงประสบความสำเร็จเกือบทุกด้านในชีวิต ทั้งการเรียนและการงาน ความมุ่งมั่นที่จะตามความฝันและความมั่นใจในเส้นทางการเดิน มาตั้งแต่เด็ก ๆ ทำให้แต้วเป็นแต้วในวันนี้, น่ารักมาก ๆ ติดตามมาตลอด และชื่นชมในทุกความสามารถ ค่ะ เก่งและน่ารัก ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »