ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา!ลือกลุ่มทุนกาตาร์บินคุยดีลซื้อแมนยูสัปดาห์หน้า

จับตา!ลือกลุ่มทุนกาตาร์บินคุยดีลซื้อแมนยูสัปดาห์หน้า

Posted 09/03/2023 by siamsport

ไมค์ คีแกน นักข่าวของ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ กลุ่มทุนจากกาตาร์เตรียมบินคุยดีลซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า แต่ทาง เดอะ ซัน บอกว่าตระกูลเกลเซอร์อาจจะล้มแนวคิดการขายทีม โดยตอนนี้พวกเขาเล็งผลักดันเรื่องการตลาดด้วย

กลุ่มทุนจากประเทศกาตาร์มีคิวเดินทางไปที่เมืองแมนเชสเตอร์ในสัปดาห์หน้า เพื่อที่จะหารือเรื่องการเข้าซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ ไมค์ คีแกน นักข่าวจาก เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ

อนาคตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นหนึ่งในประเด็นที่ได้รับความสนใจในช่วงที่ผ่านมา หลังจากตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มทุนเจ้าของทีมในปัจจุบันกล่าวว่าพร้อมรับฟังข้อเสนอทั้งแบบที่จะขายหุ้นบางส่วน และการขายขาดทีมไปเลย ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็มี 2 รายที่แสดงความสนใจจะเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" นั่นคือกลุ่มทุนจาก กาตาร์ และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของสหราชอาณาจักร

กระทั่งล่าสุด คีแกน ก็บอกว่ากลุ่มทุนของกาตาร์มีคิวเดินทางไปยังเมืองแมนเชสเตอร์เพื่อพูดคุยถึงเรื่องนี้ในสัปดาห์หน้า โดยเชื่อกันว่า แร็ตคลิฟฟ์ อาจจะรอเดินทางไปเจรจาถึงดีลนี้หลังจากนั้น ซึ่งหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนแล้วนั้น ดีลการซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะบรรลุข้อตกลงกันได้ภายในช่วงสิ้นเดือนมีนาคมนี้เลย

อย่างไรก็ตาม รายงานของ คีแกน ขัดกับ เดอะ ซัน สื่ออีกรายของอังกฤษที่บอกว่าตระกูลเกลเซอร์อาจจะยกเลิกแนวคิดการขายขาดทีม โดยว่ากันว่าตระกูลเกลเซอร์กำลังคิดที่จะตั้งบริษัทใหม่ด้วยการใช้เงินจากภายนอกมาช่วยส่งเสริมการขายสินค้าและการตลาดในรูปแบบดิจิตอลด้วย เพื่อที่จะสามารถทำรายได้จากฐานแฟนบอลได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งการที่พวกเขาคิดลงทุนกับด้านนี้อย่างจริงจังก็หมายความว่ามันอาจจะทำให้เปอร์เซ็นต์การขายขาดทีมลดลงไปด้วยนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็ดๆทั้งนั้น! แฟนบอลขยันรวมคลิป บรูโน่ ตบตาท่านเปา
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการพยายามตบตาผู้ตัดสินเพื่อหวังได้ประโยชน์จากการถูกทำฟาวล์หรือจุดโทษ หลังมีการรวมคลิปวีดิโอพฤติกรรมฉาวของเขาผ่านสื่อสังคมออนไลน์
  • จำให้ขึ้นใจ! 5 บทลงโทษที่ เทน ฮาก จัดหนักนักเตะแมนยูหลังเกม "แดงเดือด" อัปยศ
    ความพ่ายแพ้แบบย่อยยับอับปางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม "แดงเดือด" ที่โดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับไม่นับญาติ 0-7 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนมองว่า เอริค เทน ฮาก คงเตรียมบทลงโทษชุดใหญ่ให้กับเหล่าแข้ง "ผีแดง" หลังกลับไปยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดการที่ต้องโดนคู่อริตลอดกาลจัดการถลุงยับไม่เหลือซากความเป็นแชมป์คาราบาว คัพ ฤดูกาลนี้ ทำให้ นายใหญ่ชาวดัตช์ ไม่พอใจอย่างมาก เพราะสิ่งที่ลูกท...
  • แรงกระตุ้นชั้นดี! เฮนเดอร์สัน เผยเคล็ดลับฟอร์มโหดพิฆาตแมนยู
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล เผยเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ทัพ "หงส์แดง" ระเบิดฟอร์มสุดยอดไล่ถลุง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • วัดกันตัวต่อตัว! เคน v โอซิมเฮน - แมนยู สมควรทุ่มคว้าใครยืนหอก?
    แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเมาท์ให้แซดว่าเตรียมตัวจ่ายตลาดอีกยกในซัมเมอร์นี้โดยเล็งไปที่การเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าระดับท็อปเพื่อนำมาเป็นตัวแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในระยะยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »