ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณัฐ ณิชชา เจ้าสาว อนันดา เอเวอริงแฮม กับชุดแต่งงานสุดแซ่บ เก๋ไม่เหมือนใคร

ณัฐ ณิชชา เจ้าสาว อนันดา เอเวอริงแฮม กับชุดแต่งงานสุดแซ่บ เก๋ไม่เหมือนใคร

Posted 10/03/2023 by siamsport

ณัฐ ณิชชา เจ้าสาวป้ายแดงสุดแซ่บ กับชุดแต่งงานดีไซน์เก๋ทั้ง 4 ลุค แต่ละชุดในงานแต่งงานของ ณัฐ ณิชชา กับ อนันดา เอเวอริงแฮม มีดีเทลอะไรบ้าง ตามมาดูกัน

เรียกว่าเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งกับข่าวบันเทิงการแต่งงานของพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม กับดีไซเนอร์สาวสวย ณัฐ ณิชชา ที่ได้เข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นชื่นมื่น พรั่งพร้อมไปด้วยเพื่อนดาราและคนสนิทของทั้งคู่ ซึ่งสิ่งที่จะมองข้ามไม่ได้เลยก็คือชุดแต่งงานของเจ้าสาว ที่มีให้เห็นกันถึง 4 ลุค แต่ละลุคบอกเลยว่าเก๋ไม่เหมือนใคร ไม่เสียชื่อดีไซเนอร์แน่นอน กระปุกดอทคอมจึงขอพาไปส่องชุดแต่งงาน ณัฐ ณิชชา บอกเลยงานนี้เจ้าสาวแซ่บลืม

มาเริ่มจากชุดในงานแถลงข่าวกันก่อน สาวณัฐ ณิชชา ปรากฏตัวในเดรสสีขาวเข้ารูป ดีไซน์คล้องคอ ชายกระโปรงยาวปล่อยไปด้านหลังดูสวยสง่า ชุดนี้มาจากแบรนด์ Vera Wang for Pronovias คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2023 เรียกได้ว่าเรียบแต่โก้หรูจริง ๆ

ชุดต่อมาเป็นชุดเปิดตัวบ่าว-สาว ซึ่งนอกจากความเก๋ล้ำด้วยการล่องเรือสปีดโบ๊ทมาเทียบท่าโรงแรมแล้ว ชุดเจ้าสาวก็เริดสุด ๆ กับเดรสสายเดี่ยวสีฟ้าพิมพ์ลายสดใส กระโปรงยาวพลิ้วช่วยสร้างความอ่อนหวาน ในขณะเดียวกันดีไซน์ที่เว้าช่วงเอวก็เติมความเซ็กซี่ได้ดีสุด ๆ ชุดนี้มาจากแบรนด์ NICHA ของเธอเอง
ณัฐ ณิชชา ชุดแต่งงาน

 

ตามมาติด ๆ กับชุดในพิธีฉลองมงคลสมรส ณัฐ ณิชชา เจ้าสาวของเราก็ไม่ทำให้เสียชื่อดีไซเนอร์ ด้วยชุดเดรสสีขาวที่ช่วงอกเป็นผ้าเรียบ เพิ่มความเก๋ด้วยการเว้าใต้อกพอเซ็กซี่ ส่วนช่วงกระโปรงตกแต่งด้วยขนนกพลิ้วล้อลม หวานอมเปรี้ยว สวยจับใจ
ณัฐ ณิชชา ชุดแต่งงาน

 

ณัฐ ณิชชา ชุดแต่งงาน

 

ปิดท้ายด้วยชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ณัฐ ณิชชา มาในเดรสเข้ารูปสีแชมเปญ ปักคริสตัลและเลื่อมทั้งตัว ความยาวกรอมเท้าพร้อมกับ Veil ติดผมแสนหวาน และสวมรองเท้าผ้าใบเพื่อความคล่องตัว เรียกว่าคอนทราสต์แต่ดูเข้ากัน เก๋สุด ๆ
ณัฐ ณิชชา ชุดแต่งงาน


แต่ละลุคของเจ้าสาวอย่าง ณัฐ ณิชชา สวยเริดและแซ่บมาก เรียกว่าไม่ทิ้งลายดีไซเนอร์คนเก่งเลยจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »