ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัล มาดริด จ้องชัยบีบแต้ม บาร์ซ่า! "วินิซิอุส"อาสาตะบัน เอสปันญ่อล

เรอัล มาดริด จ้องชัยบีบแต้ม บาร์ซ่า! "วินิซิอุส"อาสาตะบัน เอสปันญ่อล

Posted 11/03/2023 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีนัดสำคัญศึกชปล.รออยู่กลางสัปดาห์หน้า แต่เกมลีกทิ้งไม่ได้เช่นกันหากหวังบีบแต้ม บาร์เซโลน่า จ่าฝูง แนวรุกน่าจะพัก คาริม เบนเซม่า ยังมี "วินิซิอุส จูเนียร์ " เป็นทีเด็ดพิฆาต "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566

เรอัล มาดริด (2) - เอสปันญ่อล (13)

เวลา : 20.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 3 (608)

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เรอัล มาดริด

  คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด จะพลาดใช้งาน แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่ยังบาดเจ็บ ส่วน ดาวิด อลาบา กลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว แต่ต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตทันหรือไม่

    ขณะที่ในรายของ คาริม เบนเซม่า มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งด้วยโปรแกรมที่รัดตัว ทำให้ อันเช่ น่าจะพักไว้ ขยับเอา โรดรีโก้ โกเอส ไปยืนหน้าเป้า และเติม มาร์โก อาเซนซิโอ มาเล่นด้านขวา ฝั่งซ้ายยังเป็น วินิซิอุส จูเนียร์ ตามเดิม

    ตรงกลาง มีความเป็นไปได้ที่ ดานี่ เซบายอส จะลงสนามเป็นตัวจริงเดินเกมร่วมกับ เฟเด บัลเบร์เด้ และ ชูอาเมนี่ แล้วพัก โครส กับ โมดริช ไว้ แผงหลัง มิลิเตา กับ รือดิเกอร์ ยืนกำกับในเกมรับ

เอสปันญ่อล 

    ทางฝั่ง ดีเอโก้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอสปันญ่อล จะไม่มี อาดรีอา เปโดรซ่า ที่เจ็บยาว ส่วนในกลุ่มนักเตะอย่าง โกรี่,ดานี่ โกเมซ และ เกดี้ บาเร่ แม้จะอาการดีขึ้นแต่ก็ยังไม่น่าพร้อมสำหรับเกมนี้ ในรายของ บรียาน โอลิบาน วิงแบ็กฝั่งซ้ายยังต้องรอลุ้นว่าจะฟิตทันหรือไม่ หากไม่ไหว ออสการ์ คิล ก็ทำหน้าที่แทน

    ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหา เกมนี้ มาร์ติเนซ จะวางเกมในระบบ 5-2-1-2 เซนเตอร์ 3 คนประกอบด้วย เซซาร์ มอนเตส,เซร์จี้ โกเมซ และ เลอันโดร กาเบรร่า

    แดนกลาง เซร์จี้ ดาร์เดย์ คุมเกมร่วมกับ วินิซิอุส ซูซาร์ มี เดนิส ซัวเรซ เป็นตัวเพลย์เมกเกอร์ และวาง โฆเซลู กับ มาร์ติน เบรทเวต ยืนคู่หน้า 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบลต์ กูร์กตัวส์ - ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, นาโช่ เฟร์นานเดซ - เฟเด บัลเบร์เด้, อูเรเลียง ชูอาเมนี่, ดานี่ เซบายอส - มาร์โก อาเซนซิโอ, โรดรีโก้ โกเอส, วินิซิอุส จูเนียร์ 

    เอสปันญ่อล (5-2-1-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ - ออสการ์ คิล (อเล็กซ์ บีดัล), เซซาร์ มอนเตส, เซร์จี้ โกเมซ, เลอันโดร กาเบรร่า, บรียาน โอลิบาน (ออสการ์ คิล) - วินิซิอุส ซูซาร์, เซร์จี้ ดาร์เดย์ - เดนิส ซัวเรซ - โฆเซลู, มาร์ติน เบรทเวต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »