ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู เล็งกระซวก! "แรชฟอร์ด"รอฉะทีมบ๊วย เซาธ์แฮมป์ตัน ดีดแต้มหนี สเปอร์ส

แมนยู เล็งกระซวก! "แรชฟอร์ด"รอฉะทีมบ๊วย เซาธ์แฮมป์ตัน ดีดแต้มหนี สเปอร์ส

Posted 12/03/2023 by siamsport

"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อกลางสัปดาห์เรียกความเชื่อมั่นถลุง เรอัล เบติส นัดนี้เล่นในถิ่นอีกเกม "มาร์คัส แรชฟอร์ด" ลงล่าตาข่ายเช่นเดิมรอรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมบ๊วยที่เริ่มเก็บชัยได้บ้างระยะหลัง ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566

แมนฯ ยูไนเต็ด (3) - เซาธ์แฮมป์ตัน (20)

เวลา : 21.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 (603)

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

 แมนฯ ยูไนเต็ด

 แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะได้ถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังจากที่เปิดบ้านถล่มเอาชนะ เรอัล เบติส 4-1 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดออกไปพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 0-7 ทำให้เจ้าบ้านมี 49 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 25 เกมในฤดูกาลนี้ 

 ความพร้อมในเกมนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง เมสัน กรีนวู้ด ที่อยู่ในระหว่างการถูกสอบสวนเป็นการภายในก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตหลังจากที่หลุดพ้นจากคดีความแล้ว นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานเล็กน้อยจนพลาดการลงสนามในเกมกับ เรอัล เบติส แต่มีข่าวดีคือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กลับมาฝึกซ้อมแล้ว

 ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทน ฮาก จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ เวาท์ เว็กฮอร์สท์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

 ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ กาเซมีโร่ และ เฟร็ด คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

 เซาธ์แฮมป์ตัน

 ทางฝั่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกมรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ เลสเตอร์ 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนมี 21 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 25 เกมในฤดูกาลนี้ 

 สภาพทีมในเกมนี้ รูเบน เซลเยส ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงไม่มี วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และ ฆวน ลาริออส ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ การ์ลอส อัลการาซ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บจากเกมกับ จิ้งจอกสยาม อีกด้วย

 ส่วนการจัดทัพคาดว่า เซลเยส จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ เช อดัมส์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ธีโอ วัลคอตต์, การ์ลอส อัลการาซ และ คามัลดีน ซูเลมาน่า ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

 ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ และ โรเมโอ ลาเวีย คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ยาน เบดนาเร็ค และ อาร์เมล เบลลา-คอตชัป คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง กาวิน บาซูนู ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย - กาเซมีโร่, เฟร็ด - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - เวาท์ เว็กฮอร์สท์

 เซาธ์แฮมป์ตัน (4-2-3-1) : กาวิน บาซูนู - เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, อาร์เมล เบลลา-คอตชัป, ยาน เบดนาเร็ค, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส - เจมส์ วอร์ด-พราวส์, โรเมโอ ลาเวีย - ธีโอ วัลคอตต์, การ์ลอส อัลการาซ, คามัลดีน ซูเลมาน่า - เช อดัมส์

 ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล ซาลิสบิวรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »