ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขนาดนำตั้ง18แต้ม! สปัลเล็ตติ ยัน นาโปลี ยังไม่คิดถึง สคูเด็ตโต้

ขนาดนำตั้ง18แต้ม! สปัลเล็ตติ ยัน นาโปลี ยังไม่คิดถึง สคูเด็ตโต้

Posted 12/03/2023 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ นาโปลี ระบุชัด ยังไม่มองถึงการคว้าแชมป์ลีก แม้โกยคะแนนทิ้งห่างอันดับสองไปไกลลิบ ชี้การแข่งขันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เฮดโค้ช นาโปลี ยืนยันว่า ตนและลูกทีมยังคงไม่มองไปไกลถึงการคว้าแชมป์ลีก ถึงแม้นำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา หลังล่าสุดเปิดบ้านพิชิต อตาลันต้า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

นัดนี้ นาโปลี ได้ประตูจาก ควิชา ควารัตสเคเลีย นาทีที่ 60 และ อามีร์ ราห์มานี่ นาทีที่ 77 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 68 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ทิ้งห่าง อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับสอง ไปไกลถึง 18 แต้มเลยทีเดียว แต่ถึงกระนั้นยังไม่มีคำว่า สคูเด็ตโต้ หลุดจากปากของ สปัลเล็ตติ

"เมื่อคุณตัดสินใจตอบรับงานคุมทีม นาโปลี คุณก็จะได้รู้ซึ้งถึงประวัติศาสตร์ และอารมณ์ความรู้สึกของผู้คนที่นี่ต่อสโมสรแห่งนี้ ซึ่งในเมื่อเป็นแบบนี้ คุณก็จะต้องวางเป้าหมายให้สูงขึ้น, กล้าหาญมากขึ้น และมีจินตนาการเล็กๆ น้อยๆ ถึงจุดที่คุณต้องการไปให้ถึง"

"คุณไม่สามารถเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการบอกว่า คุณต้องการแค่จบอันดับสามหรอก คุณต้องมองถึงแชมป์ ซี่งเราต่างก็ต้องการแบบนั้นเช่นกัน แต่มันยังเหลืออีกตั้งหลายเกมที่เราจะต้องเล่น (12 นัด) และต้องทำให้ได้แบบเดิม" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 63 ปี กล่าวหลังเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »