ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลาน ลุ้นคั่วรองฝูง! "โอริกี้"ขอพิสูจน์ความคมลงตัวจริงซด ซาแลร์นิตาน่า

มิลาน ลุ้นคั่วรองฝูง! "โอริกี้"ขอพิสูจน์ความคมลงตัวจริงซด ซาแลร์นิตาน่า

Posted 13/03/2023 by siamsport

"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน อย่างน้อยขอลุ้นอันดับรองฝูง ถ้าเก็บสามแต้มได้ คาดปรับทัพ "ดิว็อค โอริกี้" ได้โอกาสลงตัวจริงปะทะ ซาแลร์นิตาน่า ที่มีเด็กเก่า "คริสตอฟ ปิออนเต็ก" นำบุกถิ่นเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566

ปรีวิวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566

เอซี มิลาน (4) - ซาแลร์นิตาน่า (16)

เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (607)

สนาม : ซาน ซิโร่

เอซี มิลาน

ทีม "รอสโซเนรี่" เกมล่าสุดบุกเสมอ สเปอร์ส 0-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

สภาพทีมในเกมนี้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของมิลาน จะไม่มี จูเนียร์ เมสซิอัส ที่ยังบาดเจ็บ แต่พวกเขาจะได้ ราเด้ ครูนิช และ ราฟาเอล เลเอา แนวรุกตัวเก่งพ้นโทษแบนเกมลีกกลับมา

ทั้งนี้คาดว่า มิลาน จะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรับสามคนใช้ ปิแอร์ คาลูลู ประจำการร่วมกับ ซิมง เคียร์ และ มาลิก เจา

ซานโดร โตนาลี่ เป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ อิสมาแอล เบนนาเซอร์ โดยวาง ชาร์ลส์ เดอ เคทลาร์ และ ราฟาเอล เลเอา ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง ดิว็อค โอริกี้ ที่น่าจะได้รับโอกาสลงตัวจริง

ซาแลร์นิตาน่า

ทีม "กรานาต้า" ฟอร์มยังไม่ค่อยดี เกมล่าสุดเสมอ ซามพ์โดเรีย 0-0 ทำให้ 5 นัดหลังสุดในลีกชนะเกมเดียว

สภาพทีมในเกมนี้ เปาโล ซูซ่า เทรนเนอร์ของ ซาแลร์นิตาน่า จะไม่มี วิลเลี่ยม เอก็อง แนวรับแคเมอรูนที่บาดเจ็บเพียงคนเดียว นอกนั้นถือว่าสมบูรณ์เลย

ทั้งนี้คาดว่าทีมเยือนจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรับสามคนจะใช้ ฟลาวิอัส ดานิลุช ประจำการร่วมกับ นอร์เบิร์ต ยอมเบอร์ และ ลอเรนโซ่ ปิโรล่า

แดนกลาง ลาสซาน่า คูลิบาลี่ ประสานงานกับ ฮานส์ นิโคลุซซี่ แนวรุกวาง อันโตนิโอ คันเดรว่า และ บูลาย เดีย สนับสนุนหอกเป้า คริสตอฟ ปิออนเต็ก ล่าตาข่าย

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

มิลาน (3-4-2-1) : ไมค์ เมนญอง - ปิแอร์ คาลูลู, ซิมง เคียร์, มาลิก เจา - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซานโดร โตนาลี่, อิสมาแอล เบนนาเซอร์, เตโอ แอร์กน็องเดซ - ชาร์ลส์ เดอ เคทลาร์, ราฟาเอล เลเอา - ดิว็อค โอริกี้

ซาแลร์นิตาน่า (3-4-2-1) : กิเยร์โม่ โอชัว - ฟลาวิอัส ดานิลุช, นอร์เบิร์ต ยอมเบอร์, ลอเรนโซ่ ปิโรล่า - ปาสกวาเล่ มาซซอชชี่, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, ฮานส์ นิโคลุซซี่, โดมากอย บราดาริช - อันโตนิโอ คันเดรว่า, บูลาย เดีย - คริสตอฟ ปิออนเต็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืนสเปอร์ส พบกับ เอซี มิลาน
    ไก่ร่วง! สเปอร์ส จอดแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ชปล. หลังเจาะ เอซี มิลาน ไม่เข้า จบแบบไร้สกอร์ 0-0 โดย คริสเตียน โรเมโร่ โดนใบแดงไล่ออก ส่งให้ "ปีศาจแดงดำ" ซึ่งคว้าชัยจากเกมแรก ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 1-0 ซึ่งการจับสลากประสบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้
  • ไก่ร่วง! สเปอร์ส 10 คน เจาะไม่เข้า-มิลานบุกยัน รวมลิ่ว 8 ทีมชปล.
    ไก่ร่วง! สเปอร์ส จอดแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ชปล. หลังเจาะ เอซี มิลาน ไม่เข้า จบแบบไร้สกอร์ 0-0 โดย คริสเตียน โรเมโร่ โดนใบแดงไล่ออก ส่งให้ "ปีศาจแดงดำ" ซึ่งคว้าชัยจากเกมแรก ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 1-0 ซึ่งการจับสลากประสบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้
  • หลังพิงฝา! สเปอร์ส ต้องเฮ "ซน ฮึง-มิน" นำทัพรับ มิลาน นัดสอง 16 ทีมชปล.
    "ไก่เดือยทอง" อยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา หลังจากแพ้มาในนัดแรก เกมนี้ได้กลับมาแก้ตัวในรัง แต่บรรยากาศโดยรวมเริ่มกลับมามาคุอีกแล้ว จากการแพ้มา 2 เกมติดทั้งตกรอบเอฟเอ คัพ และ เกมลีกล่าสุด แง่บวกเล็กน้อยน่าจะมีแค่การกลับมาว้ากเฟ้ยที่ข้างสนามได้อีกครั้งของอันโตนิโอ คอนเต้ ส่วนทาง มิลาน บุกมาสู้ได้สนุกสูสีแน่เพราะเกรดบอลไม่ได้เป็นรอง ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 8 มีนาคมนี้
  • คืนสนามแบบยิ่งใหญ่!อิบราสร้างประวัติศาสตร์แข้งมิลานแก่สุดเล่นเซเรียอา
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สร้างสถิติเป็นนักเตะอายุเยอะสุดของ เอซี มิลาน ที่ได้ลงเล่นเกมลีก โดยนี่นับเป็นการกลับมาลงสนามครั้งแรกในรอบราว 9 เดือนของเขาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »