ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปรดเชื่อบอส! เป๊ป แนะวิธีคืนฟอร์มเก่งให้ เดอ บรอยน์

โปรดเชื่อบอส! เป๊ป แนะวิธีคืนฟอร์มเก่งให้ เดอ บรอยน์

Posted 14/03/2023 by siamsport

โชว์น้อยๆ หน่อย... เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะกิด เควิน เดอ บรอยน์ เล่นง่ายๆ เข้าไว้ เพื่อที่จะคืนฟอร์มเก่ง พร้อมระบุ อยากเห็น เออร์ลิง ฮาแลนด์ มีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น ไม่ใช่รอแค่ทำประตู

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่ง ควรให้ความสำคัญกับการเล่นง่ายๆ ขั้นพื้นฐาน เพื่อที่จะได้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

ฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นโดยรวมของ เดอ บรอยน์ ตกลงไปพอสมควร ถึงแม้เจ้าตัวกดไปแล้วถึง 17 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 34 นัด ซึ่งมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 45 นัด

นอกจากนี้ระยะหลัง เดอ บรอยน์ ยังหลุดจากทีมตัวจริงหลายนัดด้วย เพราะ กวาร์ดิโอล่า มองว่า จอมทัพชาวเบลเยียมวัย 31 ปี เล่นไม่ได้มาตรฐานเดิน และล่าสุด นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ได้แนะวิธีคืนฟอร์มเก่งให้กับ เดอ บรอยน์ ได้อย่างน่าสนใจ

"มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับเราทุกคน รวมทั้งตัวผมเอง ซึ่งผมต้องพูดอย่างนั้น เพราะมันมี เวิลด์ คัพ เข้ามาขั้น และอีกหลายๆ อย่าง สำหรับ เควิน ผมได้พูดคุยกับเขาบ่อยๆ ผมบอกให้เขาเล่นง่ายๆ และทำมันให้ดี"

"เขามีความสามารถอันเหลือเชื่อทั้งเรื่องแอสซิสต์และทำประตู เขามองการผ่านบอลในแบบที่คนอื่นๆ มองไม่เห็น แต่ผมเชื่อเสมอนะว่า ทุกอย่างจะดีขึ้นจากการเล่นง่ายๆ เช่น การไม่เสียบอล, การเคลื่อนที่, การเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว ทำซ้ำแบบนี้ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ที่เหลือมันก็จะตามมาเอง"

"มันก็เหมือนกับ เออร์ลิง (ฮาลันด์) ผมไม่ต้องการให้เขาแค่ทำประตู และอย่างอื่นช่างมัน คือผมอยากให้เขาทำประตู และมีส่วนร่วมกับเกมด้วย เควิน ก็เช่นกัน เมื่อการเล่นแบบง่ายๆ มันลงตัว และเราอยู่ในจังหวะที่เหมาะๆ การผ่านบอลเจ๋งๆ ขั้นเหลือเชื่อจากเขา (เดอ บรอยน์) ต้องย้ำว่าเขาคนเดียวเท่านั้น มันก็จะมีขึ้นเอง และทุกอย่างก็จะง่ายขึ้น" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ก่อนนำลูกทีมเปิดบ้านดวล แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันรุ่งขึ้น โดยเกมแรกเสมอกัน 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »