ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงจะร่วงไหม? ซูเปอร์คอมอัพเดตตารางพรีเมียร์ หลังแมนยูสะดุด2นัดรวด

ผีแดงจะร่วงไหม? ซูเปอร์คอมอัพเดตตารางพรีเมียร์ หลังแมนยูสะดุด2นัดรวด

Posted 14/03/2023 by siamsport

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธงอันดับ พรีเมียร์ลีก ซึ่งมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่แชมป์และอันดับท็อปโฟร์ โดยยังมองว่า อาร์เซน่อล แชมป์ ส่วน แมนฯ ซิตี้ รองแชมป์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังติดพื้นที่ลุยถ้วยใบโตของยุโรปแม้จะเพิ่งสะดุดมาสองนัดรวดก็ตาม

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต วิเคราะห์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังคงตจบพื้นที่ท็อปโฟร์เป็นอันดับที่ 3 โดยมีโอกาสชนะ 21.1 นัด เสมอ 7.7 นัด และแพ้ 9.2 นัด ทำให้มีค่าเฉลี่ยจะจบซีซั่นที่ 71.1 แม้ว่าทีมของ เอริก เทน ฮาก จะเพิ่งเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 นับเป็นการสะดุดไร้ชัยสองนัดรวดต่อจากศึกแดงเดือดที่แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 0-7

ขณะที่อีกทีมที่จะจบพื้นที่ท็อปโฟร์ยังคงเป็น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตามมาเป็นอันดับที่ 4 (67.8) เหนือทาง สเปอร์ส อันดับ 5 (64.7) และ ลิเวอร์พูล ที่ร่วงไปจบอันดับที่ 7 ของตาราง (61.5)

ส่วนทีมแชมป์ยังคงเป็น อาร์เซน่อล (87.7) และ แมนฯ ซิตี้ คว้ารองแชมป์ไปครอง (83.8)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบน 4 นัดตามเดิม! แมนยู ยันไม่อุทธรณ์ใบแดง กาเซมีโร่
    กาเซมีโร่ มิดฟิลด์แกนหลัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโดนแบนยาว 4 นัดตามเดิม หลังล่าสุด "ปีศาจแดง" คอนเฟิร์มที่จะไม่ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงจากเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ดูซานโช่เป็นตัวอย่าง!ตำนานเยอรมันแนะเบลลิงแฮมอยู่ดอร์ทมุนด์ต่อ
    สเตฟาน เอฟเฟนแบร์ก อดีตนักเตะชาวเยอรมัน ออกโรงแนะนำให้ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่กับ "เสือเหลือง" ให้นานขึ้น แทนที่จะไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล หรือ เรอัล มาดริดบลลิงแฮม ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป โดยเฉพาะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ต้องการเสริมแผงมิดฟิลด์ อย่างไรก็ตาม จากปัญหาของ เจดอน ซานโช่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ทำให้ เอฟเฟ่นแบร์ก รู้สึกว่ากองกลางชาวอังกฤษ น่าจะดีกว่า หากเลือกอยู่ต่อ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค
  • ชัดเจน!เทน ฮาก เคลียร์อาการบาดเจ็บ การ์นาโช่
    เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุถึงอาการบาดเจ็บของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ออกมาอย่างชัดเจนแล้วหลังปีกวัยรุ่นมีปัญหาที่ข้อเท้าในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »