ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดสติ!แข้งดาวรุ่งลิเวอร์พูลปะทะคู่แข่งก่อนล้มพับกลางสนาม

หมดสติ!แข้งดาวรุ่งลิเวอร์พูลปะทะคู่แข่งก่อนล้มพับกลางสนาม

Posted 15/03/2023 by siamsport

 

เกิดเรื่องน่าตกใจในเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก เมื่อ เบน โด๊ค ปีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ถึงขั้นสลบคาสนามหลังจากพยายามกระโดดโหม่งบอลจนกระแทกกับแข้งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เดชะบุญที่สุดท้ายแล้วอาการของเขาไม่ได้ร้ายแรงมากนัก

เบน โด๊ค ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมดสติกลางสนามระหว่างเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระดับเยาวชน) รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ทีมของเขาเจอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อวันอังคารที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

ชอตดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 5 ของการแข่งขัน โดย ฮาร์วี่ย์ ดาวี่ส์ ผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล เปิดบอลยาวมาหา โด๊ค ซึ่งแข้งวัย 17 ปีก็พยายามกระโดดขึ้นโหม่ง แต่จังหวะนั้นมี เชา มูนิซ นักเตะของ สปอร์ติ้ง ขึ้นโขกด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ มันดูเหมือนว่า โด๊ค จะโดนกระแทกเข้าที่ศีรษะ ซึ่งหลังจากเท้าแตะพื้นแล้วนั้นเขาก็เอามือกุมบริเวณหัวทันที และถึงแม้จะยังยืนอยู่ได้แต่เขาก็โซเซพักหนึ่งก่อนที่จะลงไปนอนกับพื้นสนาม ทำให้กรรมการตัดสินใจเป่าหยุดการแข่งขันเป็นการชั่วคราวเพื่อให้ทีมแพทย์เข้ามาดูอาการของแข้งชาวสกอตต์

หลังจากนั้น โด๊ค สามารถลุกขึ้นมายืนได้ แต่เขาก็โดนเปลี่ยนตัวอย่างรวดเร็ว โดยสุดท้ายเกมนี้ทีมเยาวชนของ สปอร์ติ้ง เป็นฝ่ายชนะไป 1-0 ขณะที่ ลิเวอร์พูล แถลงการณ์ในเวลาต่อมาว่า โด๊ค ไม่เป็นอะไรมาก "เบน รู้สึกมึนๆ ตอนอยู่ในสนาม แต่เขาผ่านการประเมินอาการทุกอย่างตอนอยู่ที่ข้างสนามและสามารถเดินออกจากสนามได้ ตอนจบเกมเขาอยู่ในสนามร่วมกับทีมด้วย และตอนนี้ก็อยู่บนรถโค้ชเพื่อเดินทางไปยังสนามบินแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูซานโช่เป็นตัวอย่าง!ตำนานเยอรมันแนะเบลลิงแฮมอยู่ดอร์ทมุนด์ต่อ
    สเตฟาน เอฟเฟนแบร์ก อดีตนักเตะชาวเยอรมัน ออกโรงแนะนำให้ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่กับ "เสือเหลือง" ให้นานขึ้น แทนที่จะไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล หรือ เรอัล มาดริดบลลิงแฮม ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป โดยเฉพาะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ต้องการเสริมแผงมิดฟิลด์ อย่างไรก็ตาม จากปัญหาของ เจดอน ซานโช่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ทำให้ เอฟเฟ่นแบร์ก รู้สึกว่ากองกลางชาวอังกฤษ น่าจะดีกว่า หากเลือกอยู่ต่อ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค
  • ลิเวอร์พูล อาเจียนเป็นเลือด! มาดริด ได้สองสตาร์ฟิตพร้อมลงบู๊
    ลิเวอร์พูล เจองานช้างชุบแป้งทอดเข้าให้แล้วในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดสองบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในวันพุธนี้เมื่อทีมเจ้าบ้านจะได้ต้อนรับการกลับมาของสองสตาร์ที่หายเจ็บพร้อมลงเล่นอย่างแน่นอน
  • ฮีโร่ทูซีโร่!แข้งลิเวอร์พูลนำทัพติดทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก นัดที่ 27
    ทีมยอดแย่ประจำสัปดาห์ พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 ทัพนักเตะลิเวอร์พูลติดโผเข้ามา 3 รายจากผลงานสุดห่วยที่บุกไปแพ้ต่อ บอร์นมัธ ส่วน เชลซี ที่ถึงแม้ทีมจะชนะ แต่มีนักเตะอยู่รายหนึ่งที่ผลงานไม่ดีเอาเสียเลย
  • ไบรท์ตันมอบพอร์ชให้มิโตมะหลังซิวแข้งยอดเยี่ยม
    ไบรท์ตัน โฮล์ฟ แอนด์ อัลเบี้ยน ตบรางวัลของขวัญสุดล้ำค่าให้แก่ คาโอรุ มิโตมะ ด้วยการแจกรถยนต์ยี่ห้อ พอร์ช หลังแข้งทีมชาติญี่ปุ่นสร้างผลงานชั้นยอดจนคว้าผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »