ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนยู ตุนไว้เยอะ! "แรชฟอร์ด"ยืนหอกนำบุก เบติส นัดสอง16ทีมยูโรปา ลีก

แมนยู ตุนไว้เยอะ! "แรชฟอร์ด"ยืนหอกนำบุก เบติส นัดสอง16ทีมยูโรปา ลีก

Posted 16/03/2023 by siamsport

"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เฮนัดแรกไว้เยอะ แต่อย่าประมาท "มาร์คัส แรชฟอร์ด" ยืนกองหน้าเช่นเคยนำบุก เรอัล เบติส ที่หวังสู้แม้โอกาสน้อยพอควร ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย (นัดสอง) คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย (นัดสอง)

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566

เรอัล เบติส (สเปน) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

(นัดแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 4-1)

เวลา : 00.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3

สนาม : เอสตาดิโอ เบนีโต้ บียามาริน

เรอัล เบติส

เรอัล เบติส ของเทรนเนอร์ มานูเอล เปเยกรีนี่ พาทีมบุกไปเสมอ บียาร์เรอัล มา 1-1 ในลีก ส่วนในยูโรปา บุกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-4 ในเลกแรก

สภาพทีมเกมนี้ เปเยกรีนี่ จะไม่มี ลุยซ์ เฟลีเป้ เพิ่มไปอีกคนต่อจาก นาบิล เฟคีร์ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซึ่งคาดว่าต้องพักถึงหลังเบรคทีมชาติ

แต่จะได้ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ ที่ติดโทษแบนจากเกมลีกกลับคืนสู่ทีม ด้านแกนหลักที่เหลืออย่าง เซร์คิโอ กานาเลส, อโยเซ่ เปเรซ, ฆวนมี่, กีโด้ โรดรีเกซ และ บอร์ฆา อีเกลเซียส พร้อมลงบู๊เหมือนเดิม

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ให้ เคลาดิโอ บราโว เฝ้าเสา แนวรับมี ยุสซุฟ ซาบาลี, เคร์มัน เปซเซลล่า, บิคตอร์ รูอีซ และ ฆวน มีรานด้า

คู่กลางใช้ กีโด้ โรดรีเกซ คุมเกมร่วมกับ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ โดยมี เซร์คิโอ กานาเลส, อโยเซ่ เปเรซ และ ฆวนมี่ ยืนทำเกมรุกอยู่หลัง บอร์ฆา อีเกลเซียส ที่เป็นหัวหอกตัวเป้า

แมนฯ ยูไนเต็ด

ทางฝั่ง เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมเปิดบ้านเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0 ส่วนในยูโรปาเปิดบ้านถล่ม เรอัล เบติส มาก่อน 4-1 ในเลกแรก

ความพร้อมเกมนี้ เทน ฮาก หมดสิทธิ์ใช้งาน อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งที่เจ็บข้อเท้ามาจากเกมกับนักบุญ โดยคาดว่าต้องพักนานถึง 2 เดือน ส่วน อันโตนี่ ล่าสุดป่วยไร้ชื่อเดินทางกับทีม

ในขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ยังไม่พร้อมช่วยทีม ด้าน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต้องลุ้นความฟิตก่อนเนื่องจากมีอาการป่วย

แต่ กาเซมีโร่ กองกลางคนสำคัญที่ติดโทษแบน 4 เกมยังสามารถลงเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรปได้เหมือนเดิม คาดว่าเกมนี้ เทน ฮาก น่าจะมีการปรับทีมบางส่วนหลังกุมความได้เปรียบไว้ 3 ลูก 

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ดาบิด เด เคอา ยืนเฝ้าเสา เกมรับใช้ อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย

คู่กลางให้ กาเซมีโร่ คุมเกมร่วมกับ เฟร็ด โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เจดอน ซานโช่ ยืนทำเกมรุกแดนบนส่วนหน้าเป้าเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : เคลาดิโอ บราโว - ยุสซุฟ ซาบาลี, เคร์มัน เปซเซลล่า, บิคตอร์ รูอีซ, ฆวน มีรานด้า - กีโด้ โรดรีเกซ, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ - เซร์คิโอ กานาเลส, อโยเซ่ เปเรซ, ฆวนมี่ - บอร์ฆา อีเกลเซียส

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ไทเรลล์ มาลาเซีย - กาเซมีโร่, เฟร็ด - บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ - , เวาท์ เว็กฮอร์สต์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผู้ตัดสิน : เซอร์ดาน โยวาโนวิช (เซอร์เบีย)  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูจ่ายแพงเกิน!บิ๊กพีเอสวีชี้ราฟินญ่าฟอร์มโหดและถูกกว่าอันโตนี่
    มาร์เซล แบรนด์ส ผอ. ฟุตบอล พีเอสวี ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่า ราฟินญ่า เป็นนักเตะที่เก่งกว่า อันโตนี่ แถมยังมีค่าตัวถูกกว่าตั้งเยอะ หลังจากเขาคิดว่า "ปีศาจแดง" จ่ายแพงเกินความเป็นจริงในดีลของ อันโตนี่ โดยบอกด้วยว่าทุกคนรู้ดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายเงินเยอะเกินควรในดีลนี้
  • ผีแดงจะร่วงไหม? ซูเปอร์คอมอัพเดตตารางพรีเมียร์ หลังแมนยูสะดุด2นัดรวด
    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธงอันดับ พรีเมียร์ลีก ซึ่งมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่แชมป์และอันดับท็อปโฟร์ โดยยังมองว่า อาร์เซน่อล แชมป์ ส่วน แมนฯ ซิตี้ รองแชมป์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังติดพื้นที่ลุยถ้วยใบโตของยุโรปแม้จะเพิ่งสะดุดมาสองนัดรวดก็ตาม
  • แบน 4 นัดตามเดิม! แมนยู ยันไม่อุทธรณ์ใบแดง กาเซมีโร่
    กาเซมีโร่ มิดฟิลด์แกนหลัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโดนแบนยาว 4 นัดตามเดิม หลังล่าสุด "ปีศาจแดง" คอนเฟิร์มที่จะไม่ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงจากเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ดูซานโช่เป็นตัวอย่าง!ตำนานเยอรมันแนะเบลลิงแฮมอยู่ดอร์ทมุนด์ต่อ
    สเตฟาน เอฟเฟนแบร์ก อดีตนักเตะชาวเยอรมัน ออกโรงแนะนำให้ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่กับ "เสือเหลือง" ให้นานขึ้น แทนที่จะไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล หรือ เรอัล มาดริดบลลิงแฮม ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป โดยเฉพาะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ต้องการเสริมแผงมิดฟิลด์ อย่างไรก็ตาม จากปัญหาของ เจดอน ซานโช่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ทำให้ เอฟเฟ่นแบร์ก รู้สึกว่ากองกลางชาวอังกฤษ น่าจะดีกว่า หากเลือกอยู่ต่อ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »