ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ใจเย็นๆ! อาร์เตต้า ยัน เชซุส ไม่พร้อมลงตัวจริงฟัด สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ใจเย็นๆ! อาร์เตต้า ยัน เชซุส ไม่พร้อมลงตัวจริงฟัด สปอร์ติ้ง ลิสบอน

Posted 16/03/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล คอนเฟิร์ม กาเบรียล เชซุส หัวหอกเลือดแซมบ้า ยังไม่พร้อมลงตัวจริงในเกมเปิดบ้านดวล สปอร์ติ้ง ลิสบอน วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมอัปเดตสภาพความฟิตล่าสุดของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าคนสำคัญชาวบราซิเลียน ที่เพิ่งฟิตกลับมา ยังไม่พร้อมลงสนามเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคมนี้

เชซุส เพิ่งคัมแบ็กด้วยการลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดล่าสุดที่ อาร์เซน่อล บุกถล่ม ฟูแล่ม 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม หลังจากที่พักแข้งยาวๆ นับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งได้รับมาระหว่างรับใช้ทีมชาติบราซิล สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ช่วงปลายปีที่แล้ว 
ถึงแม้ เชซุส กลับมาได้แล้ว แต่ อาร์เตต้า คอนเฟิร์ม เมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม ว่า หัวหอกวัย 25 ปี ยังคงไม่พร้อมที่จะลงเล่นตั้งแต่นาทีแรกในเกมสำคัญวันพฤหัสบดีนี้ โดยนัดแรก อาร์เซน่อล บุกไปเสมอ สปอร์ิติ้ง ที่กรุงลิสบอน 2-2 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

"ยังก่อน เราจำเป็นต้องบริหารจำนวนนาทีของเขาในสนาม" กุนซือชาวสแปนิชวัย 40 ปี กล่าว หลังถูกนักข่าวถามถึงโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงของ เชซุส "แต่แน่นอนว่า เขารู้สึกดีขึ้นมาก เขารู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ ในการซ้อมทุกวัน ซึ่งนั่นถือเป็นเรี่องที่ดี"

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังอัปเดตสถานการณ์ของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ อีกหนึ่งกองหน้าคนเก่ง ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า และพลาดช่วย อาร์เซน่อล ตลอดช่วง 3 เกมที่ผ่านมา

"เขาก็ดีขึ้นแล้ว แต่้ยังคงต้องรออีกสักสองหรือสามสัปดาห์ เราจำเป็นต้องอดทนรอ เพราะมันเป็นอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างแรง" นายใหญ่ อาร์เซน่อล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »