ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสี่ยงโดนแบนแล้วไง! เทน ฮาก ยันส่ง กาเซมีโร่, บรูโน่ บู๊ เรอัล เบติส

เสี่ยงโดนแบนแล้วไง! เทน ฮาก ยันส่ง กาเซมีโร่, บรูโน่ บู๊ เรอัล เบติส

Posted 16/03/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด กาเซมีโร่ กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะถูกใช้งานในเกมดวล เรอัล เบติส แน่นอน แม้ทั้งสองเสี่ยงที่จะโดนแบนนัดหน้า ย้ำตนต้องการใช้ทีมที่ดีที่สุดสู้กับคู่แข่ง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนจะส่ง กาเซมีโร่ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สองกองกลางคนสำคัญ ลงสนามอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน เรอัล เบติส วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงมากที่จะผ่านเข้าไปลุยรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากที่นัดแรกคว้าชัยเหนือ เรอัล เบติส ได้ก่อน ด้วยสกอร์ 4-1 ที่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม กาเซมีโร่ และ แฟร์นันด์ส ต่างเสี่้ยงที่จะถูกแบนนัดหน้า หรือเกมรอบก่อนรองฯ นัดแรก ถ้าหากได้รับใบเหลืองเพิ่มในเกมวันพฤหัสบดีนี้ แต่ถึงกระนั้น เทน ฮาก ไม่ได้รู้สึกหวั่นใจกับเรื่องดังกล่าว เพราะต้องการจัดทีมที่ดีที่สุดสู้กับสโมสรดังแดนกระทิงดุ

"พวกเขาทั้งสองจะได้ลงเล่นแน่ๆ สัปดาห์ก่อนเราได้ผลการแข่งขันที่ดีก็จริง แต่เราจำเป็นต้องลุยกันอีกครั้ง เราจำเป็นต้องใช้กลุ่มผู้เล่นที่ดีที่สุด และทีมที่ดีที่สุดของเรา" ยอดกุนซือชาวดัตช์วัย 53 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »