ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาเซมีโร่ ยังอยู่,แม็คโท ลุย - คาดไลน์อัพ แมนยู ฟัด เบติส เกมยูโรปานัดสอง

กาเซมีโร่ ยังอยู่,แม็คโท ลุย - คาดไลน์อัพ แมนยู ฟัด เบติส เกมยูโรปานัดสอง

Posted 16/03/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับไปลงเล่นเกม ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมนัดสองบุกไปเยือน เรอัล เบติส ในวันพฤหัสบดีนี้ (16 มี.ค.) หลังจากเกมแรกพวกเขาเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไล่ขยี้ทีมจาก ลา ลีกา ได้อย่างงดงาม 4-1

เทียบสภาพความพร้อมของทีมจากเกมแรกซึ่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด , อันโตนี่ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ดาหน้าสอยตาข่ายทีมเยือนได้คนละตุง ผีแดง จะปราศจากปีกทีมชาติ บราซิล ในเกมนัดสองเนื่องจากเขามีอาการป่วยจนพลาดการลงซ้อมมื้อล่าสุดเมื่อวันพุธ และไม่มีชื่อบินสู่เมืองกระทิงกับทีม

นอกจากนี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกอาร์เจนไตน์ก็หมดโอกาสลงสนามเนื่องจากเจ็บข้อเท้าจากเกมเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก แบบไร้สกอร์ ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเฟรนช์แมนยังไม่พร้อมลงเล่นแม้จะซ้อมได้อย่างต่อเนื่องแล้ว

สำหรับ กาเซมีโร่ สามารถลงเตะเกม ยูโรปาลีก ได้แม้จะโดนลงดาบแบนสี่นัดจากโทษใบแดงในเกมบู๊กับ เดอะ เซนต์ส เนื่องจากบทลงโทษมีผลเฉพาะในลีกเมืองผู้ดีเท่านั้น

ครั้นมองดูสภาพความพร้อมของ ผีแดง แล้วเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวเมืองกังหันลมน่าจะจัดทีม 11 คนแรกลงเล่นกับ เบติส ในเกมที่สองดังนี้

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

ไม่น่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งนี้เนื่องจากซีซั่นนี้ เด เคอา ยังแสดงให้เห็นว่าเขาสมควรได้เป็นประตูมือหนึ่งของทีมเช่นเดิมจากการโชว์ฟอร์มที่น่าประทับใจในหลายๆนัด

โดยเฉพาะนัดล่าสุดในเกม พรีเมียร์ลีก มือกาวสแปนิชยังเป็นที่พึ่งของทีมได้เมื่อช่วยให้ ผีแดง ซึ่งเหลือกันแค่สิบคนหลัง กาเซมีโร่ โดนตะเพิดตั้งแต่นาทีที่ 34 แบ่งแต้มกับ นักบุญ ในรังตัวเองได้แบบไม่เสียประตู

- กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์ , ราฟาแอล วาราน , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , ลุค ชอว์

แม้จะมีสกอร์นำ 4-1 แต่เชื่อว่า เทน ฮาก ไม่คิดประมาทเด็ดขาดเนื่องจากเป็นการเล่นนัดเยือน และหาก เบติส ได้ประตูนำเร็วโอกาสของเจ้าบ้านก็จะเปิดกว้างทันที ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะกดดันอย่างหนัก

ฉะนั้นแล้ว ผีแดง จะส่งแผงหลังอย่างหนาลงไปรับมือกับทีมจาก ลา ลีกา อย่างแน่นอนโดยเฉพาะคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งทั้ง วาราน และ มาร์ติเนซ เนื่องจากการยันสกอร์ไม่เสียประตูให้ เบติส เป็นเป้าหมายสำคัญในเกมหลังจากพวกเขามีผลลัพธ์ที่ดีมาจากนัดแรก

สำหรับตำแหน่งแบ็คขวา ดาโลต์ น่าจะแย่งตำแหน่งไปจาก อาร่อน วาน บิสซาก้า ซึ่งออกสตาร์ตในเกมบู๊กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ขณะที่ ชอว์ จะยังได้ลงเล่นเป็นแบ็คซ้ายตามเดิมเนื่องจากเป็นตัวเลือกที่ไว้ใจได้มากกว่า ไทเรลล์ มาลาเซีย

- กลางรับ : กาเซมีโร่ , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

ด้วยเหตุที่จะติดโทษแบนในเกม เอฟเอคัพ นัดต้อนรับ ฟูแล่ม ในวันอาทิตย์นี้ กาเซมีโร่ จะเป็นรายแรกที่ติดโผ 11 ตัวจริงอย่างไม่ต้องสงสัยเนื่องจากมันจะเป็นการลงสนามนัดทิ้งทวนของเขากับสโมสรก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกเพื่อหลีกทางให้กับเกมทีมชาติอีกครั้ง

สำหรับคู่ขาของสตาร์ชาวเมืองกาแฟ เชื่อว่า เทน ฮาก น่าจะมอบโอกาสให้กับ แม็คโทมิเนย์ เพื่อพยายามปลุกปั้นฟอร์มของดาวเตะทีมชาติ สกอตแลนด์ ให้ยกระดับขึ้นมาทัดเทียบกับ เฟร็ด ให้ได้หลังจากเป็นที่เห็นกันอย่างชัดเจนแล้วว่าอดีตมิดฟิลด์ทีม ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มีผลงานที่ดีขึ้นในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ดี ในกรณีที่ แม็คโทมิเนย์ ยังเล่นได้อย่างน่าผิดหวัง เทน ฮาก ก็พร้อมเปลี่ยนเขาออกให้ เฟร็ด ลงไปจับคู่กับเพื่อนร่วมชาติแทนดังจะเห็นว่าอดีตกุนซือทีม อาแจ็กซ์ ไม่รีรอที่จะปรับเปลี่ยนแท็คติทันทีหากเขามองว่ามีเรื่องไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้นในสนาม

นอกจาก แม็คโทมิเนย์ แล้ว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ก็มีโอกาสถูกส่งลงบู๊ แต่เป็นเพราะเจ้าตัวเพิ่งหายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้ เทน ฮาก จึงไม่น่าจะด่วนเรียกใช้งานสตาร์ทีมชาติ ออสเตรีย

- แผงรุก : เจดอน ซานโช่ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส , มาร์คัส แรชฟอร์ด

นับเป็นตำแหน่งที่คาดเดาความคิดของ เทน ฮาก ได้ยากที่สุดเนื่องจากเหมือนเขาจะพยายามมองหาแท็คติกใหม่ทั้งๆที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เล่นเป็นจอมทัพได้อย่างช่ำชองที่สุด แต่กุนซือขมองใสเคยขยับให้เขาหันไปเล่นทางกราบขวามาแล้ว แถมเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ดาวเตะโปรตุกีสถูกขยับลงต่ำให้ไปเป็นคู่ขาของ กาเซมีโร่ อีกต่างหากเพื่อปั้นให้ ซานโช่ สวมบทหมายเลข 10

อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่ อันโตนี่ ปีกขวาแซมบ้าจะพลาดเกมนี้ ทั้ง แฟร์นันด์ส และ ซานโช่ จะได้ลงเล่นแน่นอนเพียงแต่ เทน ฮาก จะเลือกวางหมากแบบไหนเท่านั้น

ฉันใดก็ฉันนั้น แรชฟอร์ด จะได้ออกสตาร์ตอีกราย และหากจะให้ดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ โลดแล่นได้อย่างมีพิษสงมากที่สุด เขาก็สมควรได้เล่นอยู่ทางซ้าย ขณะที่ แฟร์นันด์ส กับ ซานโช่ น่าจะต้องแย่งกันเป็นจอมทัพโดยที่อีกรายจะขยับไปทำเกมทางฝั่งขวา

- กองหน้า : เวาท์ เว็กฮอร์สต์

ดาวยิงทีมชาติ ฮอลแลนด์ ประสบความสำเร็จสอยตาข่ายเม็ดแรกต่อหน้าสาวก เร้ด อาร์มี่ เรียบร้อยแล้วในเกมแรกกับ เบติส ซึ่งเป็นประตูที่สองของเขากับ ผีแดง หลังถูกยืมตัวมาจาก เบิร์นลีย์

แม้จะคลำเป้าได้น้อยนิด แต่เมื่อพิจารณาจากแท็คติกของ เทน ฮาก ดาวยิงร่างยักษ์คือคนสำคัญของเขาซึ่งไม่เพียงจะยืนค้ำในแดนหน้าเพื่อเป็นตัวพักบอลเชื่อมเกมรุกแล้ว เว็กฮอร์สต์ ยังช่วยเล่นเกมรับอย่างที่เจ้านายร่วมชาติต้องการด้วย

เข้าอีหรอบนี้ หัวหอกจากแดนทิวลิปซึ่งมีผลงาน 3 แอสซิสต์จะมีชื่อออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนัดที่ 17 ติดต่อกันล้านเปอร์เซนต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »