ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องปรับตัว!อองรีแนะแมนยูควรซิวเคนมากกว่าโอซิมเฮน

ไม่ต้องปรับตัว!อองรีแนะแมนยูควรซิวเคนมากกว่าโอซิมเฮน

Posted 16/03/2023 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะซื้อ แฮร์รี่ เคน มากกว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน เนื่องจาก เคน ไม่ต้องเสียเวลาในการปรับตัว แต่เสริมว่า โอซิมเฮน เป็นนักเตะที่เก่งเหมือนกัน

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดดาวยิงชาวฝรั่งเศส แสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะดึง แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพมากกว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิง นาโปลี

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยที่ เคน กับ โอซิมเฮน คือ 2 คนที่มีข่าวกับพวกเขามากที่สุด หลังจากทั้งคู่ต่างก็ทำประตูได้เยอะพอตัว

หลังโดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะซื้อกองหน้าคนไหนในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วนั้น อองรี ก็ตอบว่า "ด้วยความที่มันเป็น พรีเมียร์ลีก และด้วยความที่เขารู้จัก พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างดีแล้วน่ะ ถ้าฉันเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ฉันก็จะเลือก เคน"

"คือมันไม่ได้หมายความว่า โอซิมเฮน เป็นนักเตะที่ไม่เก่งหรืออะไรหรอกนะ มันไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนั้นเลย ฉันคิดว่า โอซิมเฮน สามารถปรับตัวได้ไม่ว่าจะเล่นในลีกไหนก็ตาม แต่ถ้าฉันเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ฉันจะคิดประมาณว่า -โอเค หมอนี่ไม่จำเป็นต้องปรับตัวอะไรเลย- เขาสามารถเล่นแบบถอยลงมาต่ำแล้วปล่อยให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด วิ่งทะลวงแนวรับแทนได้ เคน ยังมีคุณสมบัติที่สามารถเล่นได้ในทุกพื้นที่ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »