ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พร้อมทุ่มทุกอย่าง! แม็กไกวร์ ระรื่นลงตัวจริงนำ แมนยู ทุบ เบติส

พร้อมทุ่มทุกอย่าง! แม็กไกวร์ ระรื่นลงตัวจริงนำ แมนยู ทุบ เบติส

Posted 17/03/2023 by siamsport

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังได้รับโอกาสลงตัวจริงในเกมช่วยทัพ "ปีศาจแดง" บุกชนะ เรอัล เบติส 1-0 ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางมายังดินแดนกระทิงดุด้วยความได้เปรียบบานเบอะ เนื่องจากเกมแรกที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลูกทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก สามารถเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 1-4

สำหรับแมตช์นี้ทีมเยือนเล่นแบบไร้ความกดดัน และมาได้ประตูชัยในช่วงครึ่งหลังจากหัวหอกเจ้าเดิม มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่งให้ทีมคว้าชัยชนะไปแบบเบาๆ พร้อมทั้งเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 5-1

แม็กไกวร์ กล่าวว่า "ผมทำงานหนักมากในช่วงซ้อม และผมทุ่มเททุกอย่าง แน่นอนว่าผมอยากลงเล่นให้มากกว่านี้ และได้ลงตัวจริงมากขึ้น แต่ผมก็ทำหน้าที่ในส่วนของผมทั้งในและนอกสนาม"

"มันเป็นเรื่องดีที่ได้เป็นผู้นำทีม (กัปตันทีม) ผมได้รับบทบาทสำคัญทั้งในและนอกสนามที่สโมสรแห่งนี้ และทุกๆ วันผมพยายามที่จะทำให้สโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จไม่ว่าผมจะได้ลงเล่นหรือไม่ก็ตาม"

"มันเป็นสองเกมที่ดีเยี่ยม เบติส เป็นทีมที่เก่งดังนั้นเรารู้ว่ามันไม่ใช่ผลการจับสลากที่ง่ายเอาซะเลย เรารู้ว่าช่วง 20 นาทีแรกพวกเขาต้องบุกเข้าใส่เรา เราคาดคิดเอาไว้อยู่แล้วว่าพวกเขาคงเริ่มต้นด้วยการเล่นเร็ว แต่เรารู้ว่าถ้าเราไม่เสียประตู งานของเราก็จะสำฤกษ์ผล" แม็กไกวร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »