ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มแจ่ม! เทน ฮาก แฮปปี้แข้งแมนยูโชว์ฟอร์มเด็ดสะระตี่

ฟอร์มแจ่ม! เทน ฮาก แฮปปี้แข้งแมนยูโชว์ฟอร์มเด็ดสะระตี่

Posted 17/03/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนมีความสุขมากๆ หลังนำทัพ "ผีแดง" บุกชนะ เรอัล เบติส 1-0 ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัดจากการยิงที่สุดสวยของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้พวกเขาทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-1 โดย เทน ฮาก เปิดใจว่า "ผมมีความสุขมากๆ เบติสเป็นทีมที่ดีเราได้เห็นมาแล้วจากเกมที่พวกเขาสู้กับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า"

"แต่เราเอาชนะพวกเขาได้ทั้งสองเกม ดังนั้นผมคิดว่าเราโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้นในการครองบอล และสามารถเข้าไปกดดันในฝั่งของพวกเขา จากนั้นก็สร้างโอกาสได้หลายครั้ง"

"นักเตะทุกคนทำผลงานได้ดีมากๆ เป็นอีกครั้งที่นักเตะที่ถูกส่งลงเล่นสามารถทำงานได้ดี และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้นเราไม่ได้มีแค่ 11 ผู้เล่นเท่านั้น เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง สำหรับ ฟากุนโด้ (เปยิสตรี) ทำผลงานได้สุดยอด เขาโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงซ้อม แต่เมื่อลงเล่นมันเป็นอะไรที่แตกต่าง"

"ในช่วงต้นเกมเขาต้องปรับตัวบ้าง แต่หลังจากผ่านไปไม่กี่นาทีเขาเริ่มมีความเชื่อมั่นในการแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมา และแน่นอนว่าผมพอใจกับสิ่งนี้" กุนซือชาวดัตช์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »