ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน เชลซี เฮ! พ็อตเตอร์ ยัน ก็องเต้ ลุ้นมีชื่อดวล เอฟเวอร์ตัน

แฟน เชลซี เฮ! พ็อตเตอร์ ยัน ก็องเต้ ลุ้นมีชื่อดวล เอฟเวอร์ตัน

Posted 18/03/2023 by siamsport

แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี แย้ม เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อาจกลับมามีชื่อในเกมดวล เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ การคัมแบ็กของ ก็องเต้ ถือเป็นเรื่องดีสุดๆ สำหรับทัพ "สิงห์บลูส์"

แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนสำคัญชาวฝรั่งเศส มีโอกาสที่จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีม สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้

ฤดูกาลนี้ ก็องเต้ เพิ่งลงเล่นให้ เชลซี แค่ 2 นัดเท่านั้น ก่อนพักแข้งยาวมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคม ปีก่อน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา ทว่าเจ้าตัวกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้วเมื่อช่วงต้นเดือน และล่าสุด พ็อตเตอร์ แย้มที่จะใส่ชื่อ ดาวเตะวัย 31 ปี ในเกมวันเสาร์นี้

"เอ็นโกโล่ มีโอกาสที่จะได้กลับมาอยู่ในทีม" นายใหญ่ เชลซี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม "บรรดาผู้จัดการทีม (เชลซี) ก่อนหน้าผม ต่างพูดถึงแต่สิ่งดีๆ เกี่ยวกับ เอ็นโกโล่ เพราะเขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับเรา ที่ได้เขากลับมา แต่เราจำเป็นต้องมีสติ เพราะเขาเจ็บมานาน เราจำเป็นต้องทำไปทีละสเตปๆ ในการให้เขาปรับตัวเข้ากับความเร็วของ พรีเมียร์ลีก"

อย่างไรก็ตาม เกมวันเสาร์นี้ เชลซี จะยังไม่มี ราฮีม สเตอร์ลิง, เมสัน เมาท์, ติอาโก้ ซิลวา และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่ต่างยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »