ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิดเดิ้ลสโบรช์ แจกโชค, วัตฟอร์ด ยอดมาก! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 66

มิดเดิ้ลสโบรช์ แจกโชค, วัตฟอร์ด ยอดมาก! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 66

Posted 18/03/2023 by siamsport

คืนวันเสาร์นี้มีบอลน่าสนใจหลายรายการ เราคัดสรรลีกรองเน้นๆ มาให้แล้ว...

มิดเดิ้ลสโบรช์ - เปรสตัน

มิดเดิ้ลสโบรช์ เพิ่งเสียเปรียบบนเส้นทางชิงตั๋วเลื่อนชั้นอัตโนมัติแชมเปี้ยนชิพหลังจากได้แค่เสมอ สโต๊ค เมื่อวันอังคาร แต่งานนี้มีลุ้นคืนฟอร์มเก่งในบ้านกับ เปรสตัน ทีมกลางตารางเจ้าของสถิติยิงประตูได้น้อยสุดนอกเหนือจากกลุ่ม 4 ทีมท้ายตาราง

มิดเดิ้ลสโบรช์ จะชนะ เปรสตัน

มิลล์วอลล์ - ฮัดเดอร์สฟิลด์

มิลล์วอลล์ เพิ่มความหวังทำอันดับเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพหลังจากเปิดรังเชือด สวอนซี ในแมตช์มิดวีก และน่าจะคว้า 3 แต้มได้อีกนัดในการพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทีมรองบ๊วยซึ่งชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 14 เกมในปีนี้

มิลล์วอลล์ จะชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์

วัตฟอร์ด - วีแกน

วัตฟอร์ด มีงานหนักรออีกเพียบเพื่อเป้าหมายแซงเข้าป้ายเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพ แต่ก็ถือว่าพัฒนาขึ้นมา ล่าสุดถล่ม เบอร์มิงแฮม มาเมื่อกลางสัปดาห์ มองว่าไม่น่ามีปัญหาสำหรับการรับมือทีมบ๊วยอย่าง วีแกน

วัตฟอร์ด จะชนะ วีแกน

มอร์แคมบ์ - อ๊อกซ์ฟอร์ด

อ๊อกซ์ฟอร์ด ไม่ชนะมา 10 เกมติดต่อกันในลีก วัน แต่นัดล่าสุดเล่นดีทีเดียวกับการแพ้ ดาร์บี้ คาบ้านแบบสู้ได้สูสี และมีลุ้นปลดล็อกคว้าชัยได้สักทีในเกมเยือน มอร์แคมบ์ ที่แพ้ 2 นัดรวด

อ๊อกซ์ฟอร์ด จะชนะ มอร์แคมบ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากเจอเลย! เทน ฮาก รับ แมนยู หนักแน่ดวล เซบีย่า เจ้าพ่อยูโรปา
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการพบกับ เซบีย่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เป็นงานที่ยากลำบากมากๆ เพราะทุกๆ คนรู้ว่ายอดทีมจากสเปนมีสถิติที่ยอดเยี่ยมกับการเล่นฟุตบอลถ้วยรายการนี้
  • แฟน เชลซี เฮ! พ็อตเตอร์ ยัน ก็องเต้ ลุ้นมีชื่อดวล เอฟเวอร์ตัน
    แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี แย้ม เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อาจกลับมามีชื่อในเกมดวล เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ การคัมแบ็กของ ก็องเต้ ถือเป็นเรื่องดีสุดๆ สำหรับทัพ "สิงห์บลูส์"
  • "หงส์แดง" ต้องรอด! 5 สิ่งที่ คล็อปป์ ต้องทำเพื่อเตรียมรับโปรแกรมโหดหลังฟีฟ่าเดย์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ และลูกทีมลิเวอร์พูล จะมีเวลาว่างกว่า 2 สัปดาห์เนื่องจากไม่มีโปรแกรมลงสนามตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์นี้ไปจนกระทั่งจบช่วงฟีฟ่าเดย์ ซึ่งแน่นอนว่าคงทำให้ทัพ "หงส์แดง" ได้มีเวลาฟื้นฟูช่วงเวลาที่ย่ำแย่ของทีม แต่กระนั้น นายใหญ่ชาวเยอรมัน ยังไม่สามารถนิ่งนอนใจได้ เพราะต้องขบคิดเรื่องการเรียกความมั่นใจของลูกทีมกลับมา, การปรับแท็คติกเพื่อให้เหมาะกับแต่ละเกมที่แตกต่าง รวมไปถึงการวางแผนเพื่อต้องเจอกับโปรแกรมโคตรโหดเหมือนโกรธกันมาแต่ชาติปางก่อนหลังกลับมาแข่งเกมลีกตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน ดังนั้นช่วงเวลาต่อจากนี้ไปจนถึงวันที่ 1 เม.ย. ถือเป็นช่วงสำคัญที่อาจจะตัดสินอนาคตของ "เดอะ เร้ดส์" ว่าจะยังได้ลุ้นท็อปโฟร์ต่อไปจนจบซีซั่นหรือไม่ !!??
  • จับมือกันแล้ว! เทน ฮาก เปิดใจหลังพบ เซอร์จิม ตัวเป็นๆ
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนมีโอกาสได้พบกับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีเบอร์หนึ่งของประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่สนใจอยากเข้ามาเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" ต่อจากตระกูลเกลเซอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »