ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เหลือหลายนัด!ชาบีชี้บาร์เซโลน่ายังไม่การันตีแชมป์

เหลือหลายนัด!ชาบีชี้บาร์เซโลน่ายังไม่การันตีแชมป์

Posted 20/03/2023 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ ระบุ ต่อให้ บาร์เซโลน่า จะคว่ำ เรอัล มาดริด ในนัดล่าสุดได้แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ในซีซั่นนี้มันจบลงแล้ว พร้อมชมลูกทีมที่ทำผลงานได้สุดยอดจนพิชิต "ราชันชุดขาว" ได้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวว่าทีมของตนยังไม่ได้การันตีว่าจะคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาลนี้ไปครองได้ แม้ว่าล่าสุดจะเปิดรัง สปอติฟาย คัมป์ นู เอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ทิ้งห่างอีกฝ่ายไปถึง 12 คะแนนแล้วก็ตาม

หลายคนมองว่าเกมนี้จะมีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์อย่างมาก ซึ่งทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ โรนัลด์ อเราโฆ่ ในนาทีที่ 9 แต่เจ้าถิ่นตีเสมอได้ในช่วงท้ายครึ่งแรกจาก เซร์กี้ โรเบร์โต้ และ บาร์เซโลน่า ก็ได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลังจาก ฟร้องค์ เคสซิเย่

หลังโดนถามว่าตอนนี้มันเท่ากับว่า บาร์เซโลน่า ได้แชมป์ลีกแล้วหรือไม่นั้น ชาบี ก็ตอบว่า "ยังหรอก เพราะมันยังเหลือเกมให้เล่นอีก 12 นัด แน่นอนว่านี่เป็นชัยชนะในเกม กลาซิโก้ ที่สำคัญมากๆ เราสมควรชนะแล้ว เราเล่นได้ดีกว่า, ครองเกมเอาไว้ได้ และสร้างโอกาสทำประตูได้จะแจ้งกว่า"

"ผมพอใจมากๆ ทีมของผมทุ่มกันสุดตัว มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา มันทำให้เรามีกำลังใจที่ดีและมีความมั่นใจ เราเล่นกันได้ดีมากๆ แต่ยังไงซะลีกก็ยังไม่จบ เราไม่ได้รู้สึกเหมือนเป็นแชมเปี้ยนเลย"

"อย่างไรก็ดี บรรยากาศมันก็ยอดเยี่ยมสุดๆ เรามีผลงานในลีกที่สุดยอด บรรดานักเตะของเราเหนื่อยกันมากๆ และผมก็ภูมิใจในฟอร์มการเล่นที่พวกเขาทำได้รวมถึงภูมิใจกับสถานการณ์ที่พวกเขากำลังเจอในตอนนี้ คุณต้องชื่นชมพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์เกิน 5 ดาว! บาร์ซ่า มุ่งสู่แชมป์ดับฝัน มาดริด ทดเจ็บทิ้งห่าง 12 แต้ม
    "เจ้าบุญทุ่ม" สมราคา จ่าฝูง เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าทั้งการ ครองบอล และ จังหวะลุ้นจบสกอร์ แม้ช่วง ท้ายเกม หวิดงานเข้า อเซนซิโอ ส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายโชคดีได้ วีเออาร์ จับล้ำหน้า ก่อนช่วงทดเจ็บ เกสซิเย่ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยพาทีมไล่แซง "ราชันชุดขาว" 2-1 ขยับแต้มทิ้งห่างเป็น 12 คะแนนแถมสถิติการพบกันสุดหรูทำศึก "เอล กลาซิโก" 3 ครั้งหลังสุดชนะรวด
  • บาร์ซ่า วาง"เลวาน"ตะบันบู๊ เรอัล มาดริด จัดคู่หู "เบนซ์-วินิซิอุส"บุกลุยเอลกลาซิโก้
    บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลีกไร้กังวลแม้มีศึกใหญ่รออยู่ แนวรุก "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" ยืนทำหน้าที่ล่าตาข่ายรับอริร่วมลีก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่บังคับเน้นชนะสถาเดียวถ้าหวังแย่งแชมป์ลีกซีซั่นนี้ "เบนเซม่า-วินิซิอุส" นำบุกลุยเอลกลาซิโก้ ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566
  • ฟอร์มแจ่ม! เทน ฮาก แฮปปี้แข้งแมนยูโชว์ฟอร์มเด็ดสะระตี่
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนมีความสุขมากๆ หลังนำทัพ "ผีแดง" บุกชนะ เรอัล เบติส 1-0 ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา
  • ไฮไลท์ฟุตบอล เรอัล มาดริด 1-0 ลิเวอร์พูล เมื่อคืน 16.3.2023 HD
    ไร้ปาฏิหาริย์ที่เบร์นาเบว! เบนเซม่า ซัลโวประตูโทนให้ เรอัล มาดริด ย้ำชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 6-2 ส่วน "หงส์แดง" จอดแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หมดลุ้นทุกถ้วยในฤดูกาลนี้ โดยการจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในช่วงเย็นวันศุกร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »