ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สมควรแพ้!นาเกิลส์มันน์รับบาเยิร์นแย่กว่าเลเวอร์คูเซ่น

สมควรแพ้!นาเกิลส์มันน์รับบาเยิร์นแย่กว่าเลเวอร์คูเซ่น

Posted 20/03/2023 by siamsport

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ก้มหน้ารับ บาเยิร์น สมควรพ่าย เลเวอร์คูเซ่น พร้อมบอกว่า "เสือใต้" ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะต้องพิชิต ดอร์ทมุนด์ ในนัดต่อไปให้ได้

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่าทีมของตนสมควรแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-2 ที่สนาม ไบ อารีน่า ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาแล้ว

ก่อนลงเล่นเกมนี้ บาเยิร์น เพิ่งเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และถึงแม้พวกเขาจะนำก่อนจาก โยชัว คิมมิช ในนาทีที่ 22 แต่ เลเวอร์คูเซ่น ก็มาแซงชนะจาก 2 ลูกจุดโทษของ เอเซเกล ปาลาซิออส ในนาทีที่ 55 กับ 73 ทำให้ตอนนี้ "เสือใต้" ตามหลัง "เสือเหลือง" 1 แต้มจากการลงเล่น 25 นัดเท่ากัน

"เลเวอร์คูเซ่น สมควรชนะแล้ว เราเล่นได้แย่กว่าพวกเขานอกจากช่วง 10 นาทีสุดท้าย ในช่วงครึ่งแรกมันมีหลายจังหวะที่เราควรจะต้องกดดันพวกเขาให้ได้ วันนี้เราเฉื่อยชากันมากๆ เราไม่มีเรี่ยวแรงมากพอ ที่จริงช่วงหลายสัปดาห์มานี้เรามีพัฒนาการที่ดีในด้านพละกำลัง, คุณภาพ และอารมณ์ แต่วันนี้เราชนะในจังหวะดวลน้อยเกินไป วันนี้เราเล่นกันได้ไม่ดีพอ" นาเกิลส์มันน์ ระบุ

กุนซือวัย 35 ปีบอกด้วยว่าทีมของตนจำเป็นต้องชนะ ดอร์ทมุนด์ ในการเล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า วันที่ 1 เมษายนนี้ให้ได้สถานเดียว ไม่อย่างนั้นพวกเขาก็จะเจองานยากในการลุ้นแชมป์ "เราจำเป็นต้องชนะ ดอร์ทมุนด์ ให้ได้ ถ้าเราทำไม่ได้ หรือในกรณีที่แย่ที่สุดคือแพ้พวกเขาแล้วน่ะ มันก็จะเป็นงานยากมากๆ ที่จะคว้าแชมป์มาครองได้ เมื่อพิจารณาถึงการที่ตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »