ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต้องลุ้นเหนื่อย!อัลเลกรีโอดยูเวนตุสไม่คมหลังเฉือนอินเตอร์หวิว

ต้องลุ้นเหนื่อย!อัลเลกรีโอดยูเวนตุสไม่คมหลังเฉือนอินเตอร์หวิว

Posted 20/03/2023 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ระบุ "เบียงโคเนรี่" ต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์หลังจากล่าสุดชนะ อินเตอร์ แบบฉิวเฉียด แต่ก็ชมลูกทีมที่ทำผลงานด้านอื่นได้ดี พร้อมบอกว่ามันจะทำให้ตนได้พักช่วงโปรแกรมทีมชาติได้อย่างสบายๆ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าวว่าลูกทีมของตนจำเป็นต้องแก้ไขเรื่องการจบสกอร์ให้ได้ หลังจากล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ยูเวนตุส มีโอกาสทำประตูหลายหน ก่อนที่สุดท้ายจะชนะไปได้จากประตูของ ฟิลิป คอสติช ในนาทีที่ 23 ทำให้ทัพ "เบียงโคเนรี่" เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน จากการลงเล่น 27 นัด

อัลเลกรี เผยว่า "เราสามารถชนะเกมที่ต้องเน้นใช้พละกำลังได้ ทีมของเราไล่กดดันได้ดีและปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่น้อยมากๆ ในแดนหลัง แต่ในขณะเดียวกันเราก็ยิงพลาดในจังหวะง่ายๆ ไปถึง 3 หรือ 4 หนได้ เราจำเป็นต้องแก้ไขในการเลือกเล่นจังหวะสุดท้าย"

"ยังไงก็ตาม ผมก็ต้องขอขอบคุณทีมที่ทำให้ผมจะได้พักอย่างสบายๆ ในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ ไม่อย่างนั้นมันก็คงจะเป็นช่วงที่ตึงเครียดสุดๆ การที่จะสนุกกับชีวิตในช่วงหลายวันต่อจากนี้ได้น่ะมันจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ด้วย ดังนั้นก่อนลงเล่นผมเลยบอกกับลูกทีมไปว่า -ฉันแก่พอตัวแล้วนะ ดังนั้นช่วยชนะทีและอย่าทำให้ฉันเป็นทุกข์มากนัก- ซึ่งพวกเขาก็ทำได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »