ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเข้าตา! เชลซี เล็งสอย เปเรยร่า มาแทน เมาท์

ฟอร์มเข้าตา! เชลซี เล็งสอย เปเรยร่า มาแทน เมาท์

Posted 21/03/2023 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี เริ่มมองหาตัวตายตัวแทนของ เมสัน เมาท์ แล้ว โดยล่าสุดมีข่าวล็อกเป้าไปที่อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง อันเดรียส เปเรยร่า ที่โชว์ฟอร์มแจ่มกับ ฟูแล่ม ซีซั่นนี้ แต่อาจต้องแย่งชิงกับสองสโมสรดัง

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางคนเก่งของ ฟูแล่ม โดยหวังให้มาแทน เมสัน เมาท์ กองกลางเลือดผู้ดี ที่มีแนวโน้มอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า เมาท์ น่าจะถูก เชลซี ขายทิ้งเพื่อทำเงินเข้าสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับต้นสังกัดแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น และไม่มีวี่แววที่จะเซ็นสัญญาใหม่  

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "สิงห์บลูส์" เริ่มมองหาผู้เล่นคนใหม่ที่จะเข้ามาแทน เมาท์ และล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า ทีมของกุนซือ แกรม พ็อตเตอร์ ได้มอง เปเรยร่า เป็นหนึ่งในทางเลือก หลังจากที่ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 27 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ ฟูแล่ม ในฤดูกาลนี้ โดยทำ 2 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 27 นัด

อย่างไรก็ตาม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกสองสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว เปเรยร่า ซึ่งเพิ่งย้ายจาก "ปีศาจแดง" มาร่วมทัพ "เจ้าสัวน้อย" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »