ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู หาทางกลับไม่ถูก! สเปอร์ส ขอรับเงินก้อนเดียว 100 ล้านป. ขาย เคน

แมนยู หาทางกลับไม่ถูก! สเปอร์ส ขอรับเงินก้อนเดียว 100 ล้านป. ขาย เคน

Posted 21/03/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด หนีไม่พ้นต้องมองหากองหน้าเป้าหมายรายอื่นแทน แฮร์รี่ เคน ซะแล้วหล้งโดน สเปอร์ส ตั้งราคาขายสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,192 ล้านบาท) ชนิดที่ ไก่เดือยทอง ต้องการรับทรัพย์รวดเดียวด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด กระหายได้ตัว เคน มาเสริมทีมในซีซั่นหน้าเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ดัตช์หวังเซ็นสัญญากับดาวยิงคนใหม่มาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เคน เหลือสัญญากับ ไก่เดือยทอง ในซีซั่นหน้าอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

ต่อกรณีของ เคน ล่าสุด เดอะ ไทม์ส รายงานเมื่อ 20 มี.ค.ว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม สเปอร์ส ยังมีจุดยืนชัดเจนที่ไม่ต้องการขายหัวหอกคนสำคัญให้กับทีมร่วม พรีเมียร์ลีก แม้ว่าตัวนักเตะอาจไม่คิดต่อสัญญาก็ตามด้วยหวังย้ายไปคว้าแชมป์ใบแรกในอาชีพการค้าแข้งกับสโมสรอื่น และตั้งค่าตัวดาวยิงทีม สิงโตคำราม เอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ แต่ ผีแดง จะต้องจ่ายรวดเดียวโดยไม่มีผ่อนเป็นงวดๆเหมือนการซื้อขายนักเตะโดยส่วนใหญ่อันส่งผลให้เชื่อว่าทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะถอยทัพอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ในปี 2021 สเปอร์ส เคยบอกปัดข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,144 ล้านบาท) ปล่อยให้ เคน ย้ายมาแล้ว และล่าสุดพวกเขาหวังขายดาวยิงตัวกลั่นในราคาที่ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ แม้ตัวนักเตะจะสามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าแบบฟรีๆได้ในช่วงปีใหม่ก็ตาม ขณะที่ บาเยิร์น กับ เรอัล มาดริด เป็นอีกสองทีมยักษ์นอกเมืองผู้ดีที่ต้องการล่าเขาไปร่วมทัพ

ถึงกระนั้น มีการประเมินกันว่า เคน หวังค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปมากกว่าเพื่อเสริมโอกาสทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ อลัน เชียเรอร์ 260 ประตูโดยปัจจุบันหัวหอก ไก่เดือยทอง ตะบันไปแล้ว 204 ประตู รวมทุกรายการ 271 ประตู แต่เขากลับไม่เคยได้แชมป์กับสโมสรเลย

ต่อกรณีของ เคน เดอะ ไทม์ส เสริมว่า เลวี่ เคยรั้งตัว คริสเตียน เอริคเซ่น เอาไว้แบบนี้เช่นกันโดยไม่คิดขายดาวเตะทีมชาติ เดนมาร์ค ง่ายๆ กระทั่ง อินเตอร์ มิลาน ขอดึงตัวสตาร์เลือดโคนมไปร่วมทีมในช่วงที่เขาเหลือสัญญากับ ไก่เดือยทอง แค่หกเดือนเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อาจผ่อนชำระค่าตัว เคน เป็นงวดๆได้ก็เชื่อว่าพวกเขาจะหันไปหาดาวยิงรายอื่นๆแทนอาทิ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ศูนย์หน้า นาโปลี ที่กระหายย้ายมาสร้างชื่อใน พรีเมียร์ลีก และ เบนจามิน เซสโก้ หัวหอกทีม เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเดินเกมปาดหน้าด้วยการทุ่มจ่ายค่าตัวนักเตะสูงกว่า แอร์เบ ไลป์ซิก แม้ทีมจาก บุนเดสลีกา จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับพ่อค้าแข้งร่างยักษ์ไปแล้วก็ตามภายใต้เม็ดเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 838 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »