ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ยอมโดนโก่ง!เซอร์จิมลั่นเมินจ่ายเงินสูงเวอร์เพื่อฮุบแมนยู

ไม่ยอมโดนโก่ง!เซอร์จิมลั่นเมินจ่ายเงินสูงเวอร์เพื่อฮุบแมนยู

Posted 21/03/2023 by siamsport

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ประกาศชัด จะไม่ยอมควักเงินสูงเกินความจำเป็นสำหรับการเข้าซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยืนยันว่าต้องการพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของสหราชอาณาจักร กล่าวว่าตนจะไม่มีทางจ่ายเงินในราคาสูงเกินไปเพียงเพื่อที่จะเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน

แร็ตคลิฟฟ์ กับ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ นักธุรกิจชาวกาตาร์ คือ 2 มหาเศรษฐีที่แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาจากตระกูลเกลเซอร์ โดยทั้ง 2 รายได้เดินทางไปเจรจาเรื่องนี้ถึงเมืองแมนเชสเตอร์เมื่อไม่กี่วันก่อนด้วย แต่ที่จะต่างกันคือ แร็ตคลิฟฟ์ ร่วมเดินทางไปเจรจาด้วยตัวเอง ส่วนฝั่ง ชีคห์ ยาสซิม ส่งตัวแทนไป

แร็ตคลิฟฟ์ เผยว่า "คุณจะตัดสินเรื่องราคาของภาพวาดยังไงล่ะ ? คุณจะตัดสินราคาของบ้านด้วยแนวทางไหน ? การตัดสินใจเรื่องราคาน่ะมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าบ้านหลังนั้นใช้เงินไปกับการสร้างเท่าไหร่ หรือใช้ค่าใช้จ่ายไปกับการวาดภาพมากแค่ไหน สิ่งที่คุณไม่ต้องการทำคือการจ่ายเงินในราคางี่เง่าเพื่อของต่างๆ เพราะไม่อย่างนั้นคุณก็จะต้องมานั่งนึกเสียใจในภายหลัง"

เศรษฐีของเมืองผู้ดีบอกด้วยว่าที่ตนต้องการซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นเพราะความต้องการที่จะพาทีมประสบความสำเร็จล้วนๆ "ความสนใจในการซื้อสโมสรของเรามันมีปัจจัยมาจากความต้องการในชัยชนะล้วนๆ นี่เป็นสมบัติของชุมชน"

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าทั้ง แร็ตคลิฟฟ์ และ ชีคห์ ยาสซิม จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 ภายในวันพุธที่ 22 มีนาคมนี้ด้วย โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าฝั่ง ชีคห์ ยาสซิม พร้อมที่จะให้ราคาสูงกว่าเดิม หลังจากตอนแรกยื่นข้อเสนอไปที่ 4.5 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 184,500 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »