ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กดดันมาก!เอวร่าเผยคุยกับเฟอร์กูสันเหมือนโดนเอฟบีไอสอบปากคำ

กดดันมาก!เอวร่าเผยคุยกับเฟอร์กูสันเหมือนโดนเอฟบีไอสอบปากคำ

Posted 21/03/2023 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า เปิดอก ตอนเจอกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ครั้งแรกมันให้ความรู้สึกเหมือนต้องเผชิญหน้ากับ เอฟบีไอ พร้อมบอกว่า ลิเวอร์พูล กับ อินเตอร์ มิลาน เคยอยากได้ตนก่อนหน้าที่ตนจะเลือกซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

ปาทริซ เอวร่า อดีตยอดแบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตอนที่เจอกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นครั้งแรกนั้น ตนรู้สึกกดดันมากๆ จนเหมือนกับโดนเจ้าหน้าที่เอฟบีไอสอบปากคำเลย

เอวร่า เคยย้ายจาก อาแอส โมนาโก ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2006 ซึ่งเขาก็กลายเป็นกำลังหลักของที่นั่นรวมถึงทำให้ "ปีศาจแดง" ได้แชมป์ไปครองหลายรายการ ก่อนที่จะบอกลาทีมในปี 2014

อดีตแข้งวัย 41 ปี กล่าวว่า "เซอร์ อเล็กซ์ คุยกับเอเยนต์ของผม เรานัดเจอกันที่สนามบิน ชาร์ลส์ เดอ โกล ในกรุงปารีส เขาพูดภาษาฝรั่งเศสไม่ได้น่ะนะ ดังนั้นผมเลยเจรจากับ เดวิด กิลล์ ซะเป็นส่วนใหญ่ ส่วนภาษาอังกฤษของผมก็ไม่แข็งเท่าไหร่ ดังนั้นเอเยนต์ของผมเลยช่วยแปลให้ผมฟัง"

"ผมจำได้แม่นเลยว่าเขาถามประมาณว่า -นายชอบดื่มเหล้ารึเปล่า ?- ซึ่งผมก็ตอบไปว่า -ไม่ครับ- จากนั้นเขาก็ถามอีกว่า -นายชอบออกไปเที่ยวไหม ?- โดยผมก็ตอบไปว่า -ก็บางครั้งครับ- เขาถามด้วยว่า -นายพร้อมที่จะไม่แพ้รึเปล่า- ซึ่งผมก็ตอบไปว่า -พร้อมครับ- นอกจากนี้เขาก็ยังถามอีกว่า -นายพร้อมที่จะไม่ยอมรับผลเสมอด้วยรึเปล่า- ซึ่งผมก็ตอบว่า -พร้อมครับ-"

"มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าโดน เอฟบีไอ สอบปากคำเลย และตอนที่ผมได้จับมือกับเขาน่ะทุกอย่างในตัวผมมันก็พูดประมาณว่า -ฉันพร้อมแล้ว ถ้าฉันทำให้ชายคนนี้ผิดหวังล่ะก็เขาคงจะฆ่าฉันแน่ๆ- มันเป็นการพบกันที่น่าประทับใจมาก"

เอวร่า เสริมว่าตอนนั้นนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็ยังมี ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจในตัวตนด้วย "ก่อนหน้าที่จะย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด น่ะ เอเยนต์ของผมบอกกับผมว่าเราได้รับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล, อินเตอร์ มิลาน และ ยูไนเต็ด ผมจำได้ดีว่าเอเยนต์ของผมตื่นเต้นมากๆ แล้วบอกว่า -ปาทริซ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อมาเลยนะ-"

"สมัยที่ยังเป็นเด็กผมเคยตามดู ยูไนเต็ด เพราะ เอริก คันโตน่า นั่นเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลกับตัวผมมากๆ แต่พอผมได้เจอกับเขา (เฟอร์กูสัน) แล้วน่ะผมก็สัมผัสได้ถึงบางอย่างที่พิเศษ ถ้าคุณทำเรื่องดีๆ ให้กับชายคนนี้แล้วล่ะก็ คุณก็จะชนะและประสบความสำเร็จอย่างมากกับสโมสรแห่งนี้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปืนใหญ่" ต้องระวัง!เทียบโปรแกรม 6 เกมอันตราย(ชี้แชมป์)ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนซิตี้
    ชัดเจนแล้วว่าการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/23 เป็นการแย่งชิงกันของม้าสองตัวระหว่าง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า ซึ่งแน่นอนว่า ช่วงนี้เป็นช่วงของโปรแกรมเกมทีมชาติ แต่หลังจากนั้นถือว่าน่าสนใจมาก โดยเฉพาะช่วง 6 เกมหลังจากนี้ ซึ่งอาจจะทำให้เราเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น ว่าแล้วเราไปวิเคราะห์โปรแกรมช่วงดังกล่าวของทั้งสองทีมกันดูว่ายาก-ง่ายเพียงใด
  • แฟนหงส์ว่าไง?หึ่ง คล็อปป์ จ่อต่อสัญญาให้ มิลเนอร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวหวังต่อสัญญาให้ เจมส์ มิลเนอร์ พ่อค้าแข้งจอมเก๋าอยู่รับใช้สโมสรต่อไปอีกหนึ่งปีหลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวเตรียมถูกโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หลังมีปัญหา! อาร์เซน่อล ต้องเฮ "โอเดการ์ด" ตัวจริงลุ้นยิง พาเลซ
    "อาร์เซน่อล" ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ก่อนเกมมีปัญหาแนวรับเจ็บเพิ่มเติมหลังร่วง ยูโรปา ลีก กาาจัดทัพวาง มาร์ติน โอเดการ์ด ต้อนรับ "ปราสาทเรือนแก้ว" ที่พึ่งปลด ปาทริค วิเอร่า ออกจากการเป็นกุนซือแนวรุกไว้ใจ วิลฟรีด ซาฮา ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้
  • ไม่รู้พักนานแค่ไหน?สื่ออุรุกวัยเผยนูนเญซเจ็บข้อเท้าถอนตัวทีมชาติ
    ฟุตบอล เว็บไซต์ของ อุรุกวัย ระบุ ดาร์วิน นูนเญซ ข้อเท้าเดี้ยงจากเกมที่ ลิเวอร์พูล แพ้ เรอัล มาดริด จนต้องถอนตัวจากทีมชาติอุรุกวัยไปแล้ว โดยยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวต้องพักนานเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »