ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชซุสเร้าอาร์เซน่อลรักษาฟอร์มปูทางคว้าแชมป์ลีก

เชซุสเร้าอาร์เซน่อลรักษาฟอร์มปูทางคว้าแชมป์ลีก

Posted 21/03/2023 by siamsport

กาเบรียล เชซุส ระบุ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องเล่นกันแบบที่ผ่านๆ มาให้ได้ พร้อมบอกว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ชุดนี้ไม่มีใครที่ถือว่าโดดเด่นเพียงคนเดียว

กาเบรียล เชซุส กองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รักษาฟอร์มแบบเดิมให้ได้ เพื่อที่จะได้ทำให้พวกเขาได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้

"ไอ้ปืนใหญ่" ทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาล 2022-23 จนทำให้ตอนนี้พวกเขาเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนโดยที่มีแต้มมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นอันดับ 2 อยู่ 8 แต้ม เพียงแต่ อาร์เซน่อล ลงเล่นมากกว่าอยู่ 1 เกม

เชซุส เผยว่า "ตอนนี้มันถึงเวลาที่เราต้องเล่นกันแบบเดิม ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น, เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน แล้วจากนั้นเราก็จะได้เห็นกันว่าบทสรุปจะเป็นยังไง ทีมของเรากำลังเล่นกันได้ดี"

"ผมคิดว่ามันไม่มีใครที่เป็นดาวเด่นแบบโดดๆ ทุกคนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บน่ะเรามั่นใจว่า เอ็ดดี้ (เอ็นเคเทียห์) จะก้าวขึ้นมาช่วยเราได้ ซึ่งเขาก็ทำได้จริงๆ แถมยังมี (เลอันโดร) ทรอสซาร์ ที่ย้ายเข้ามาแล้วเล่นได้ดีเช่นกัน ทุกคนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน การจะเป็นแชมป์ในรายการใหญ่ๆ อย่างนี้ได้น่ะเราจำเป็นต้องมีนักเตะมากกว่า 11 คน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »