ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์เซโลน่า เซ็ง! เปดรี้ เจ็บซ้ำพักต่ออีกเดือน

บาร์เซโลน่า เซ็ง! เปดรี้ เจ็บซ้ำพักต่ออีกเดือน

Posted 23/03/2023 by siamsport

สื่อดังปูด เปดรี้ มิดฟิลด์คนสำคัญ บาร์เซโลน่า เจ็บซ้ำอีกแล้ว และน่าจะต้องพักแข้งต่ออีกราวๆ 1 เดือน ขณะที่ อุึสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศส ก็ไม่่น่าฟิตกลับมาเร็วๆ นี้

เปดรี้ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูงในศึก ลา ลีกา สเปน จำเป็นต้องพักแข้งต่ออีกราว 3-4 สัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บกำเริบที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา ตามรายงานจาก เรเลโบ (Relevo) สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะจอมเทคนิควัย 20 ปี ได้ัรับบาดเจ็บมาจากเกมเพลย์ออฟ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดแรก ที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์

เดิมทีคาดกันว่า เปดรี้ น่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก" ที่ บาร์ซ่า เปิดบ้านเชือด เรอัล มาดริด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ทว่าสุดท้ายเจ้าตัวต้องพลาดเกมดังกล่าวไป ซึ่งล่าสุด เรเลโบ ระบุว่า การฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บของ เปดรี้ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ทำให้นักเตะต้องพักแข้งต่ออีกราวหนึ่งเดือน

นั่นหมายความว่า เปดรี้ จะไม่ได้ช่วย บาร์เซโลน่า ในเกมลีกนัดบุกไปเยือน เอลเช่ วันเสาร์ที่ 1 เมษายน รวมถึงเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ บาร์ซ่า มีคิวเปิดบ้านดวลกับ เรอัล มาดริด วันพุธที่ 5 เมษายน ด้วย (นัดแรก บาร์ซ่า บุกเชือด 1-0) เช่นเดียวกับ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจรวดเลือดน้ำหอม ที่ไม่น่าหายเจ็บที่ต้นขาทันเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »