ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แย่งกับ 2 ยักษ์สเปน!โรมาโน่ เผย ลิเวอร์พูล เล็งสอยสตาร์ เลเวอร์คูเซ่น

แย่งกับ 2 ยักษ์สเปน!โรมาโน่ เผย ลิเวอร์พูล เล็งสอยสตาร์ เลเวอร์คูเซ่น

Posted 24/03/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม ลิเวอร์พูล กำลังเล็ง ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่อาจจะต้องยื้อแย่งกับสองมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

เวิร์ต์ซ ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ไบอารีน่า แบบยาวๆ จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 ถือเป็นแข้งอนาคตไกลที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในวงการลูกหนังยุโรป ถึงแม้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่าช่วงท้ายฤดูกาลก่อน และเพิ่งกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 19 ปี ก็ยังเป็นที่จับตามองของหลายสโมสรชั้นนำ และล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "หงส์แดง" คือหนึ่งในนั้น

"ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก ในฐานะนักเตะที่มีพรสรรค์มากที่สุดคนหนึ่งในโลก แต่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังคงเชื่อมั่นว่า เขาจะอยู่กับทีมถึงปี 2024 เป็นอย่างน้อย"

"บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ต่างกำลังติดตามดูสถานการณ์ของเขา แน่นอนว่า การแข่งขันยังเปิดกว้าง 100%"

ทั้งนี้ เวิร์ตซ์ ลงเล่นให้ทัพ "ห้างขายยา" ไปแล้ว 91 นัด ทำได้ 21 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »