ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปแอสเช หมดหวัง !สื่อเลี่ยนยัน แมนยู ทุ่มคว้า โอซิมเฮน สบาย

เปแอสเช หมดหวัง !สื่อเลี่ยนยัน แมนยู ทุ่มคว้า โอซิมเฮน สบาย

Posted 24/03/2023 by siamsport

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังสัญชาติอิตาเลี่ยนออกโรงระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กระเป๋าหนักพอที่จะจ่ายค่าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน ได้ตามที่ นาโปลี ต้องการอย่างแน่นอนอันจะทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่หวังเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติ ไนจีเรีย เช่นกันต้องอกหักไปอย่างช่วยไม่ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกสื่อประโคมข่าวอย่างหนักว่ามุ่งมั่นที่จะคว้าตัวยอดดาวยิงมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ และถูกโยงกับ แฮร์รี่ เคน สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร สเปอร์ส รวมทั้ง โอซิมเฮน ซึ่งเปิดปากอย่างชัดเจนแล้วว่ากระหายย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก

ต่อโอกาสความเป็นไปได้ที่ ผีแดง จะเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าคนใหม่ ล่าสุดเมื่อ 23 มี.ค. ดิ มาร์ซิโอ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวหัวหอกแอฟริกันวัย 24 ปี และมีความมั่งคั่งมากพอที่จะจ่ายค่าตัวเป้าหมายรายนี้อันจะส่งผลให้ เปแอสเช ที่ปิ๊งฝีเท้าของ โอซิมเฮน เช่นกันต้องฝันค้าง

"แน่นอนว่าเป้าหมายหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ โอซิมเฮน และเขาถูกจับตามองมาสองซีซั่นแล้ว เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมีทักษะสูง" ดิ มาร์ซิโอ เอ่ย

"สถานการณ์ของ แฮร์รี่ เคน ออกจะแปลกประหลาด ชัดเจนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามคว้าตัวเขาหากพวกเขาไม่อาจได้ตัว โอซิมเฮน ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับแรกของพวกเขา"

"ผมคิดว่า โอซิมเฮน จะอำลา นาโปลี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจสนใจเขา แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นทีมตัวเต็งที่จะได้เขา"

ขณะเดียวกัน นักข่าวชาวเมืองมะกะโรนียังเชื่อว่า ผีแดง พร้อมควักกระเป๋าจ่ายค่าตัว โอซิมเฮน แน่แม้ทีมจ่าฝูง เซเรียอา จะต้องการเงินก้อนโตซึ่งเชื่อว่าไม่ต่ำกว่า 150 ล้านยูโร (ราว 5,626 ล้านบาท) แต่ ดิ มาร์ซิโอ มั่นใจว่าทีมของ เอริค เทน ฮาก จะขอต่อรองราคาได้

"ผมคิดว่า นาโปลี จะปล่อย โอซิมเฮน ในราคา 130-150 ล้านยูโร และ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถจ่ายได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »