ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์ส ทรุดอีก! เดวิส เดี้ยงพักยาวร่วมเดือน

สเปอร์ส ทรุดอีก! เดวิส เดี้ยงพักยาวร่วมเดือน

Posted 24/03/2023 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับข่าวร้ายต่อเนื่อง เพราะล่าสุด เบน เดวิส ปราการหลังคนเก่ง มีอันต้องพักแข้งราวหนึ่งเดือนเป็นอย่างน้อย หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

เบน เดวิส กองหลังคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 4-6 สัปดาห์ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ตามรายงานจากเว็บไซต์ football.london เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวเวลส์วัย 29 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและเซนเตอร์แบ็ก ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ไก่เดือยทอง" บุกไปเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม

ถือเป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับ สเปอร์ส ที่กำลังมุ่งมั่นจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดกลุ่มสี่อันดับแรก เนื่องจาก เดวิส ถือเป็นนักเตะกองหลังที่กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ หวังพึ่งพาเป็นอย่างมาก โดย เดวิส ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงถึง 21 จาก 28 เกมลีกที่ทีมลงเล่น และยังช่วยทำ 2 ประตูอีกด้วย

นอกจากนี้ เดวิส ยังกลายเป็นแข้ง สเปอร์ส รายล่าสุด ที่เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานต่อจาก ริชาร์ลิซอน, อูโก้ โยริส, โรดรีโก้ เบนตานกูร์, อีฟส์ บิสซูม่า และ ไรอัน เซสเซอญง 

ปัจจุบัน สเปอร์ส รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 49 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ทว่าพวกเขานำ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับห้า ที่ลงเตะน้อยกว่าถึง 2 นัด แค่ 2 แต้มเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »