ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง! ยืนยันเซอร์จิม ยื่นข้อเสนอใหม่ฮุบแมนยู

เอาจริง! ยืนยันเซอร์จิม ยื่นข้อเสนอใหม่ฮุบแมนยู

Posted 24/03/2023 by siamsport

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีของสหราชอาณาจักร ยืนยันได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

แร็ตคลิฟฟ์ ได้ชื่อว่าเป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในเมืองผู้ดี และเป็นเจ้าของบริษัทเคมีภัณฑ์ อินิออส (INEOS) พร้อมที่จะทุ่มทุนแข่งกับกลุ่มทุนกาตาร์ เพื่อหวังเข้ามาเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" สโมสรที่เจ้าตัวตามเชียร์มาตั้งแต่เยาว์วัย ให้ได้

แถลงการณ์ของ อินิออส ยืนยันว่า "เซอร์จิม" ได้ยื่นข้อเสนอรอบใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว "เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ และ อินิออส ขอยืนยันว่าเราได้ยื่นข้อเสนอใหม่เรียบร้อยแล้ว"

ขณะเดียวกันมีรายงานจากสื่อหลายสำนักในอังกฤษ ระบุในทิศทางเดียวกันว่า ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ นักธุรกิจชาวกาตาร์ ซึ่งเป็นสาวก "เร้ด อาร์มี่" พันธุ์แท้ ก็เตรียมจะยื่นข้อเสนอใหม่ภายใน 24 ชั่วโมงเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูฯ และ เรน กรุ๊ป (Raine Group) ธนาคารที่ดูแลการขายสโมสร ได้กำหนดเส้นตายการยื่นข้อเสนอซื้อ "ผีแดง" เอาไว้ภายในคืนวันพุธที่ 22 มี.ค. แต่ตอนนี้พวกเขาได้ขยายเดดไลน์ออกไปแล้ว เพื่อให้กลุ่มทุนต่างๆ ที่สนใจได้มีเวลาปรับปรุงข้อเสนอเพิ่มเติม ขณะเดียวกันสโมสรก็หวังจะได้ข้อเสนอมากกว่า 5 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 210,000 ล้านบาท) ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »