ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เงินทองรถหรูไม่เกี่ยว! จอร์จิน่า สุดแฮปปี้เฮีย โรนัลโด้ มอบของขวัญวันเกิดสุดพิเศษ

เงินทองรถหรูไม่เกี่ยว! จอร์จิน่า สุดแฮปปี้เฮีย โรนัลโด้ มอบของขวัญวันเกิดสุดพิเศษ

Posted 25/03/2023 by siamsport

จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส เผยของขวัญสุดพิเศษที่หวานใจยอดนักเตะมอบให้เธอในวันเกิด ซึ่งไม่เคยได้รับมาก่อนนับตั้งแต่ที่พวกเขาครองคู่ชู้ชื่นกันนานหลายปี

โรนัลโด้ ได้รับรายได้จำนวน 173 ล้านปอนด์ (ราว 7,266 ล้านบาท) ต่อปีจากการเล่นให้ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก ซึ่งทำให้เขากลายเป็นนักกีฬาที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดในโลก ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาสามารถมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับ จอร์จิน่า ได้สบายๆ

อย่างไรก็ตามสำหรับ จอร์จิน่า แล้วเธอไม่ได้ต้องการของขวัญล้ำค่าอะไรเลย แต่สิ่งที่เธออยากได้ที่สุดนั่นก็คือ "เวลา" ซึ่งก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ไม่สามารถให้เธอได้เพราะวันเกิดทุกปีของเธอมักจะตรงกับช่วงเวลาแข่งขันฟุตบอล และทำให้เขาอยู่แฮปปี้เบิร์ธเดย์ได้ไม่นาน

กระนั้นในปีนี้ทุกอย่างกลับตาลปัตรเพราะสิ่งที่เธอปรารถนาจาก "ซีอาร์เซเว่น" ในวันเกิดก็สมหวังซะที โดย จอร์จิน่า เปิดใจขณะที่โปรโมท "I Am Georgina" ซีซั่น 2 ทางช่อง "Netflix" ว่า "ปีนี้เขามอบของขวัญให้ฉันก็คือเวลาของเขา เพราะวันเกิดของฉันมันบังเอิญไปตรงกับช่วงแข่งขันเสมอ และฉันใช้เวลาช่วงวันเกิดแป๊บเดียวกับเขา"

"ปีนี้เขามอบของขวัญให้ฉันนั่นก็คือเวลาของเขา และฉันรู้สึกมีความสุขที่สุด เพราะฉันสามารถแชร์วันเกิดของฉันร่วมกับเขา กับลูก และครอบครัว รวมทั้งเพื่อนๆ ของฉัน" หวานใจสุดเซ็กซี่ของ ตำนานเรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส กล่าว

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ตัดสินใจแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยินยอมพร้อมใจด้วยกันทั้งสองฝ่ายเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสรกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ก่อนจะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการย้ายซบ อัล-นาสเซอร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »