ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เปิดรายละเอียดสัญญา ทูเคิ่ล คุม บาเยิร์น-ประเดิมงานใหญ่ทันที

เปิดรายละเอียดสัญญา ทูเคิ่ล คุม บาเยิร์น-ประเดิมงานใหญ่ทันที

Posted 25/03/2023 by siamsport

เปิดรายละเอียดสัญญาของ โธมัส ทูเคิ่ล ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของ บาเยิร์น ก่อนคุมซ้อมมื้อแรกตั้งแต่วันจันทร์หน้า และประเดิมสั่งการข้างสนามเจอ ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่าทันที

บิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เตรียมประกาศปลด ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ พ้นจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมอย่างเป็นทางการคืนวันศุกร์ที่ 24 มีนาคมนี้ พร้อมกับแต่งตั้งให้ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีม เชลซี มารับงานต่อทันที

ทูเคิ่ล ตกลงเซ็นสัญญาคุม "เสือใต้" เป็นเวลา 2 ปีครึ่งหรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 หลังกุนซือวัย 49 ปี ว่างงานตั้งแต่โดน "สิงห์บลูส์" ไล่ออกเมื่อเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา โดยจะเริ่มคุมทีมลงซ้อมมื้อแรกตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 มี.ค.นี้

ส่วนโปรแกรมคุม บาเยิร์น นัดแรกของ ทูเคิ่ล คือจะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เตะเกมลีกนัด "แดร์ คลาซิเคอร์" กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ และเป็นการดวลกับทีมเก่าของตัวเองหลังเคยคุม "เสือเหลือง" ระหว่างปี 2015-2017

บิลด์ รายงานว่า บาเยิร์น ตั้งเป้าที่จะซิวทั้งแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ให้ได้ แต่สโมสรกังวลว่าถ้าสภาพยังเป็นอย่างนี้ต่อไปแล้วนั้นทีมก็อาจจะทำตามเป้าหมายนั้นไม่สำเร็จ หลังเกมลีกนัดล่าสุดเพิ่งแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-2 ทำให้ตอนนี้เป็นรองจ่าฝูงตามหลัง ดอร์ทมุนด์ 1 คะแนน ส่งผลให้ต้องปลด นาเกลส์มันน์ ในที่สุด

ส่วนในศึก เดเอฟเบ-โพคาล นั้น บาเยิร์น ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์หลังจากไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศแล้วโดยมีคิวเจอกับ ไฟร์บวร์ก ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เตรียมที่จะต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเช่นกัน

นอกจากนั้นอีกหนึ่งสาเหตุที่ บาเยิร์น รีบปลดแล้วตั้ง ทูเคิ่ล ทันที เพราะไม่อยากปล่อยให้กุนซือชาวเยอรมัน หลุดมือ หลังที่ผ่านมามีข่าวเจ้าตัวตกเป็นที่สนใจของหลายทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ดังนั้นจึงจำเป็นต้องรีบดึงมาคุมตั้งแต่ตอนนี้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »