ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอบคุณเรื่องอะไร! โบลต์ เผยคำพูดกับ เทน ฮาก ทำเอาอึ้งไปเลย

ขอบคุณเรื่องอะไร! โบลต์ เผยคำพูดกับ เทน ฮาก ทำเอาอึ้งไปเลย

Posted 25/03/2023 by siamsport

ยูเซน โบลต์ ตำนานลมกรดชาว จาเมก้า เผยบทสนทนาที่ได้คุยกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ ที่ชนะ ฟูแล่ม 3-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ยอดนักวิ่งระยะสั้นเจ้าของ 8 เหรียญทองโอลิมปิก เกมส์ ได้ชื่อว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขามีโอกาสได้เดินทางมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อชมทีมรักปะทะกับ ฟูแล่ม ซึ่งบทสรุป "ปีศาจแดง" ได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือก ฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลก

โบลต์ เผยว่าตนมีโอกาสได้พูดคุยกับ เทน ฮาก พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณนายใหญ่เลือดดัตช์ที่สามารถฉุด แมนฯ ยูฯ ขึ้นมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง และยังช่วยทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ได้สำเร็จทั้งๆ ที่เพิ่งจะเข้ามากุมบังเหียนเพียงซีซั่นแรกเท่านั้น

"สิ่งแรกผมได้บอกกับเขาว่าขอบคุณนะ และเขาตอบกลับมาว่า -ขอบคุณเรื่องอะไร ?- ผมบอกว่า -คุณได้นำวันคืนที่รุ่งเรืองกลับคืนมา- สำหรับในช่วง 2 ปีที่ผ่านมามันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับนักเตะ, ทีม และทุกอย่างมันไม่มีความแน่นอน คุณรู้ใช่ไหม จริงๆ แล้วตอนนี้เราสามารถมองเห็นความมั่นคงของเรา และการพัฒนาก้าวไปข้างหน้า  มันยอดเยี่ยมจริงๆ" โบลต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง! ยืนยันเซอร์จิม ยื่นข้อเสนอใหม่ฮุบแมนยู
    เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีของสหราชอาณาจักร ยืนยันได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา
  • เปแอสเช หมดหวัง !สื่อเลี่ยนยัน แมนยู ทุ่มคว้า โอซิมเฮน สบาย
    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังสัญชาติอิตาเลี่ยนออกโรงระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กระเป๋าหนักพอที่จะจ่ายค่าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน ได้ตามที่ นาโปลี ต้องการอย่างแน่นอนอันจะทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่หวังเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติ ไนจีเรีย เช่นกันต้องอกหักไปอย่างช่วยไม่ได้
  • ลุ้นต่อ!ยืดเส้นตายให้ชีคห์-แร็ตคลิฟฟ์ยื่นซื้อแมนยู
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ เรน กรุ๊ป บริษัทที่ดูแลการขาย แมนฯ ยูไนเต็ด ยืดระยะเวลาเส้นตายให้ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ สำหรับการยื่นขอซื้อ "ปีศาจแดง" เป็นครั้งที่ 2 แต่ไม่มีการระบุวันเวลาที่แน่ชัดสำหรับเส้นตายรอบนี้
  • ดีขึ้นกว่าเดิม! โรนัลโด้ เปิดปากชีวิตหลังอำลาแมนยู
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยืนยันตนรู้สึกเหมือนเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม หลังตัดสินใจย้ายออกมาจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »