ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟีฟ่าเดย์นัดแรก!มาโน่จัด"กัปตันชนาธิปผนึกสุภโชค"ดวลซีเรีย

ฟีฟ่าเดย์นัดแรก!มาโน่จัด"กัปตันชนาธิปผนึกสุภโชค"ดวลซีเรีย

Posted 25/03/2023 by siamsport

"ช้างศึก" ไม่หวั่นพร้อมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังสยบ ซีเรีย ชาติอันดับโลกที่เหนือกว่า 21 ขั้น โดยมี "เอกตอร์ กูเปร์" อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน คุมทัพซีเรียทางการ โดย "โค้ชมาโน่" จัดระบบ 3-4-2-1 วาง มานูเอล ทอม เบียรห์ คุมแนวรับ ขยับมาแดนกลางมี ธีราทร บุญมาทัน บัญชาเกม ปล่อยให้ "กัปตันชนาธิป" กับสุภโชค สารชาติ ประสานงานเกมรุก และให้ ศุภชัย ใจเด็ด ดาวซัลโวไทยลีกปัจจุบันที่ยิงไปแล้ว 14 ลูกยืนหน้าเป้าล่าตาข่าย คืนวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้ ตี 1 ตรง ช่อง AIS PLAY และไทยรัฐทีวี รับหน้าที่ยิงสดให้แฟนบอลไทยได้รับชม

 การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ประจำวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี, เมืองดูไบ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นเกมคู่ระหว่าง ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก ลงสนามปะทะ ซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และไทยรัฐทีวี ช่อง 32

 ความพร้อมของทัพ "ช้างศึก" ภายใต้การทำทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม หลังจากเดินทางถึงยูเออีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค.66 ก่อนจะได้มีโอกาสลงสนามเพื่อปรับสภาพร่างกายและสภาพอากาศจำนวน 2 วันเต็ม

  เกมนี้คาดว่าเฮดโค้ชวัย 47 ปี จะส่งขุมกำลังที่ดีที่สุดลงสนามก่อน และมีโอกาสประเดิมในระบบ 3-4-2-1 นำทัพโดย "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่พร้อมบัญชาเกมรุกร่วมกับอีกหนึ่งนักเตะจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่นอย่าง "เช็ค" สุภโชค สารชาติ รวมถึงยังมี "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน คุมเดมแดนกลาง

 สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงทีมชาติไทย ที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (ผู้รักษาประตู), มานูเอล ทอม เบียรห์, กฤษดา กาแมน, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธีราทร บุญมาทัน, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ, ศุภชัย ใจเด็ด

  ด้านคู่แข่งซีเรีย ที่มี "เอกตอร์ กูเปร์" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ วัย 67 ปี คุมทัพ เพิ่งเข้ารับตำแหน่งคุมทีมสดๆร้อนๆเมื่อวันที่ 2 ก.พ.66 ซึ่งจะประเดิมคุมซีเรียในเกมอย่างเป็นทางการกับทีมชาติไทยเป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งเขาผ่านประสบการณ์คุมทีมมาโชกโชน อาทิ คุมทีมชาติ อียิปต์, อุซเบกิสถาน, ดีอาร์ คองโก ส่วนสโมสรคุมทีมบาเลนเซีย, อินเตอร์มิลาน, ปาร์ม่า, รีล เบติส

  โดยก่อนเกมนี้ซีเรียต้องเจอข่าวร้ายเมื่อจะไร้แข้งตัวหลักอย่าง โมฮัมเหม็ด ออสมาน กองกลางวัย 29 ปี ของสโมสรลำพูน วอริเออร์ ทีมในศึกไทยลีก หลังทีมแพทย์ของทีมวินิจฉัยว่าเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณขาขวาและเท้า ซึ่งมีอาการบวม จึงแนะนำให้พักไปก่อนในเกมนี้

  ทั้งนี้ ผลงานทีมชาติซีเรีย 7 เกม ก่อนอุ่นเครื่องทีมชาติไทย ไม่สู้ดีนักประกอบด้วย 23 ก.ย.65 แพ้ จอร์แดน 0-2 (จอร์แดน อินเตอร์เนชั่นแนล ทัวร์นาเมนต์ 2022), 26 ก.ย.65 แพ้ อิรัก 0-1(จอร์แดน อินเตอร์เนชั่นแนล ทัวร์นาเมนต์ 2022), 13 พ.ย.65 แพ้ แอลจีเรีย 0-1 (อุ่นเครื่องไม่เป็นทางการ), 17 พ.ย.65 แพ้ เบลารุส 0-1 (อุ่นเครื่อง), 20 พ.ย.65 แพ้ เวเนซุเอล่า 1-2 (อุ่นเครื่อง), 23 ธ.ค.65 แพ้ โอมาน 1-2 (อุ่นเครื่อง) และ 30 ธ.ค.65 แพ้ โอมาน 0-1 (อุ่นเครื่อง)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »