ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บราซิล บุกดวลลับแข้ง! "กาเซมีโร่"บัญชาเกม,โมร็อกโก ใส่"ฮาคิมี่"ลงบู๊ปะทะเดือด

บราซิล บุกดวลลับแข้ง! "กาเซมีโร่"บัญชาเกม,โมร็อกโก ใส่"ฮาคิมี่"ลงบู๊ปะทะเดือด

Posted 25/03/2023 by siamsport

ปรีวิวฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566

โมร็อกโก - บราซิล

เวลา : 05.00 น.

สนาม : กร็องด์ สต๊าด เดอ ต็องเช่ร์

บราซิล ยังไร้นายใหญ่แบบทางการ มาโน่ เมเนเซส ทำหน้าที่รักษาการกุนซือ "กาเซมีโร่" ยืนคุมแดนกลางบุกเยือน โมร็อกโก ที่ทำผลงานดีในศึกบอลโลกปลายปีก่อน ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566

โมร็อกโก  

    วาลิด เรกรากี ยังคงได้รับความไว้วางใจทำทีมโมร็อกโกหลังจากคว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ และกลายเป็นชาติแรกจากทวีปแอฟริกาที่ไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศทัวร์นาเมนต์เวิลด์ คัพ

    สำหรับขุมกำลังชุดนี้มีคิวลับเกือกในบ้านเจอ บราซิล คืนวันเสาร์ ต่อด้วย เปรู ที่สนามกลางในสเปน คืนวันอังคารที่ 28 มีนาคมนี้ โดยขุนพลฟุตบอลโลกมากันเกือบหมด ขาดเพียง เซลิม อมัลลาห์, อิเลียส แชร์ และ อามีน ฮาริต สามกองกลางที่บาดเจ็บ ตลอดจน บาเดอร์ เบอนูน กองหลัง และ ยาห์ย่า จาบราน มิดฟิลด์อีกรายไม่ได้ติดทีมมาด้วย

    ขณะเดียวกัน โค้ชเรกรากีได้เรียกแข้งหน้าใหม่ไม่เคยติดธงมาทั้งสิ้น 7 รายนำโดย อายูบ อัมราอุย แบ็กซ้ายวัยแค่ 18 จาก นีซ, ชาดี้ ริยัด เซนเตอร์แบ็กวัย 19 ของทีมบาร์เซโลน่า ชุดเบ และ อิบราฮิม ซาลาห์ ปีกวัย 21 สังกัดสโมสร แรนส์ แต่เชื่่อว่าน่าจะนั่งสำรองรอประเดิมช่วงใดช่วงหนึ่งของเกม

    11 ตัวจริงโมร็อกโกน่าจะจัดตัวหลักลงเน้นๆ นำโดย โรแม็ง ซาอีส กองหลังกัปตันทีม, อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวา เปแอสเช, โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ตัวรับ ฟิออเรนติน่า, ฮาคิม ซีเย็ค ตัวรุกคนดังแห่ง เชลซี รวมถึง ยาสซีน โบโน่ โกลจอมหนึบที่ทำไป 3 คลีนชีตในเวิลด์ คัพฉบับฤดูหนาว

บราซิล 

    มาโน่ เมเนเซส ทำหน้าที่รักษาการกุนซือทีมชาติบราซิล ระหว่างเสาะหาเฮดโค้ชถาวรคนที่ใช่ หลังแยกทางกับ ติตี้ สังเวยผลงานน่าผิดหวังตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายพ่ายดวลจุดโทษ โครเอเชีย ในฟุตบอลโลกเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยที่ผ่านมามีข่าวโยงกับบิ๊กเนมหลายรายอย่างเช่น คาร์โล อันเชล็อตติ, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หรือ หลุยส์ เอ็นรีเก้

    เช็กขุมกำลัง 22 นักเตะชุดนี้ต้องบอกว่าไม่ค่อยสมบูรณ์เลย โดยไม่มี เนย์มาร์ ดาวยิง เปแอสเช ที่บาดเจ็บพักยาว, ติอาโก้ ซิลวา รีไทร์ทีมชาติแล้ว ขณะที่ อลีสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, กาเบรียล เชซุส, บรูโน่ กิมาไรส์, ราฟินญ่า, เฟร็ด ไม่ได้ติดโผ อีกทั้ง มาร์กินโญส และ ริชาร์ลิซอน ยังเดี้ยงเพิ่มระหว่างรับใช้สโมสรต้องถอนตัวเพิ่มไปอีก

    ในทางกลับกัน เมเนเซส ได้เรียก 4 ดาวรุ่งชุดแชมป์ทวีปรุ่นยู-20 มาร่วมทีมชุดนี้ประกอบไปด้วย อันเดรย์ ซานโต๊ส แข้งใหม่เชลซีที่ส่งกลับไปให้ วาสโก ดา กาม่า ยืมใช้งานระหว่างรอเวิร์ก เพอร์มิต, วิตอร์ โรเก้ ดาวยิงเนื้อหอม, โรเบิร์ต เรนาน กองหลังที่ค้าแข้งกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก และ มีคาเอล โกลวัย 19 จาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่

    ก๊วนสี่กุมารที่ว่านี้มี ซานโต๊ส ได้ลุ้นลงประเดิมตัวจริงแดนกลางเคียงข้าง กาเซมีโร่ กัปตันทีมชาติคนใหม่ และ ลูกัส ปาเกต้า สตาร์เวสต์แฮม ส่วนแนวรุกมี วินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรดรีโก้ ดูโอ เรอัล มาดริด จองแน่ๆ 2 ตำแหน่ง อีกรายคาดว่า อันโตนี่ ตัวตึงแห่งแมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้ลงก่อน โรนี่, วิตอร์ โรเก้ และ ยูริ อัลแบร์โต้ ที่ต่างก็ยังไม่เคยติดทีมชาติชุดใหญ่

    ลงมาแนวรับ เอแดร์ซอน จองเฝ้าเสาเมื่อไร้เงา อลีสซง โดยมี เอแดร์ มิลิเตา แข้งราชันชุดขาวอีกรายเล่นเซนเตอร์แบ็กคู่ เบรแมร์ พร้อมด้วย เอแมร์ซง โรยาล และ เรนาน โลดี้ คุมพื้นที่ด้านข้าง

รายชื่อผู้เล่นที่่คาดว่าจะลงสนาม

    โมร็อกโก (5-4-1) : ยาสซีน โบโน่ - อาชราฟ ฮาคิมี่, นายเอฟ อาแกร์ด, โรแม็ง ซาอีส, จาวัด เอล ยามิก, นูสแซร์ มาซราอุย - ฮาคิม ซีเย็ค, อัซเซดีน อูนาอี, โซฟียาน อัมราบัต, โซฟียาน บูฟาล - ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

    บราซิล (4-3-3) : เอแดร์ซอน - เอแมร์ซง โรยาล, เอแดร์ มิลิเตา, เบรแมร์, เรนาน โลดี้ - อันเดรย์ ซานโต๊ส, กาเซมีโร่, ลูกัส ปาเกต้า - อันโตนี่, โรดรีโก้, วินิซิอุส จูเนียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »