ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สู้ต่อไป! "ลีซอ" ออกโรงป้อง "ปฏิวัติ" ชี้ความผิดพลาดคือบทเรียน

สู้ต่อไป! "ลีซอ" ออกโรงป้อง "ปฏิวัติ" ชี้ความผิดพลาดคือบทเรียน

Posted 26/03/2023 by siamsport

ควันหลงหลังจากทีมชาติไทย แพ้ให้กับ ซีเรีย 1-3 ในศึกฟุตบอล ฟีฟ่าเดย์ ที่ยูเออี เมื่อคืนในเสาร์ที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ 2 จาก 3 ประตูที่ทัพ “ช้างศึก” เสียไปนั้น ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูของทีม ถือว่ามีส่วนต่อการเสียประตูทำให้แฟนบอลไทยต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงผลงานของ “เจ้าไมค์” ในเกมดังกล่าว

ล่าสุด “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย อดีตตำนานนักเตะทีมชาติไทย ที่เพิ่งแขวนสตั๊คไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อปกป้องรุ่นน้องอาชีพลูกหนังว่า “ปฏิวัติ คำไหม อย่าเสียความมั่นใจนะน้อง ความผิดพลาดคือบทเรียน น้องต้องการประสบการณ์ สู้ต่อไป ให้กำลังใจกันครับ อย่าว่าน้อง”

ทั้งนี้ ปฏิวัติ คำไหม มือกาววัย 28 ปี เพิ่งกลับมามีชื่อติดทีมชาติอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังก่อนหน้านี้หนสุดท้ายที่ลงเฝ้าเสาในนาม “ช้างศึก” ชุดใหญ่ เกิดขึ้นเมื่อปี 2022 ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่เอาชนะ เนปาล 2-0 ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม วันที่ 24 มี.ค.65

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องเกมต่อไปของทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ เจ้าถิ่นยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก ในคืนวันอังคารที่ 28 มี.ค.66 (เข้าเช้าวันพุธ) ที่สนามอัล นาห์ยาน (อาบูดาบี) โดยจะเตะในเวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และไทยรัฐทีวี ช่อง 32

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่าเดย์นัดแรก!มาโน่จัด"กัปตันชนาธิปผนึกสุภโชค"ดวลซีเรีย
    "ช้างศึก" ไม่หวั่นพร้อมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังสยบ ซีเรีย ชาติอันดับโลกที่เหนือกว่า 21 ขั้น โดยมี "เอกตอร์ กูเปร์" อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน คุมทัพซีเรียทางการ โดย "โค้ชมาโน่" จัดระบบ 3-4-2-1 วาง มานูเอล ทอม เบียรห์ คุมแนวรับ ขยับมาแดนกลางมี ธีราทร บุญมาทัน บัญชาเกม ปล่อยให้ "กัปตันชนาธิป" กับสุภโชค สารชาติ ประสานงานเกมรุก และให้ ศุภชัย ใจเด็ด ดาวซัลโวไทยลีกปัจจุบันที่ยิงไปแล้ว 14 ลูกยืนหน้าเป้าล่าตาข่าย คืนวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้ ตี 1 ตรง ช่อง AIS PLAY และไทยรัฐทีวี รับหน้าที่ยิงสดให้แฟนบอลไทยได้รับชม
  • วราภรณ์ บุญสิงห์ พร้อมเต็มที่ก่อนทัพชบาแก้วดวลแคเมอรูน
    เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 08.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนาม ซ้อม ฮามิลตัน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบเพลย์ออฟ รอบแรกที่จะพบกับ ทีมชาติแคเมอรูน
  • จะแข่งอยู่แล้ว!ยูเออีประกาศถอนเป็นเจ้าภาพ WAFF 2023
    สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เจ้าภาพที่จะจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก หรือ WAFF ประกาศขอถอนตัวจากการจัดรายการนี้ โดยได้แจ้งกับสหพันธ์ฟุตบอลเอเชียตะวันตกเรียบร้อยแล้ว
  • มูฮัมหมัดคัมแบ็ค! ฟุตซอลไทย แบโผ 20 แข้งลุยศึก NSDF ที่พัทยา
    กีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 20 ฟุตซอลไทย ชุดเตรียมทำการแข่งขันฟุตซอล รายการ “NSDF Futsal Championship 2023” ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม 2566

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »