ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์ส หรือ มาดริด?เพื่อนสนิทชี้แล้ว นาเกิ้ลส์มันน์ คุมทีมไหน

สเปอร์ส หรือ มาดริด?เพื่อนสนิทชี้แล้ว นาเกิ้ลส์มันน์ คุมทีมไหน

Posted 29/03/2023 by siamsport

แอร์นสท์ แทนเนอร์ เพื่อนสนิทของ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ อดีตกุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค ชี้ชัดแล้วว่าโค้ชหนุ่มมีแนวโน้มเลือกย้ายไปกุมบังเหียนทีมไหนมากกว่ากันระหว่าง สเปอร์ส กับ เรอัล มาดริด

นาเกิ้ลส์มันน์ โค้ชวัย 35 ปีกระเด็นออกจากทีม เสือใต้ แบบไม่มีปี่มีขลุ่ยทั้งๆที่สโมสรดังของ บุนเดสลีกา ยังมีลุ้นคว้าสามแชมป์ในซีซั่นนี้ แต่ผู้บริหารสโมสรตัดสินใจดึง โธมัส ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ให้เข้ามารับภาระสำคัญแทน

กระนั้นก็ดี ด้วยเหตุที่ สเปอร์ส ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ปลด อันโตนิโอ คอนเต้ เช่นกัน จึงส่งผลให้ ไก่เดือยทอง ถูกมองว่าเป็นเต็งจ๋าที่จะได้กุนซือชาวเยอรมันมารับบทเจ้านายคนใหม่ ขณะที่ เรอัล มาดริด ถูกลือกับ นาเกิ้ลส์มันน์ เพิ่มอีกรายหลังจากสหพันธ์ฟุตบอล บราซิล ตั้งเป้าคว้า คาร์โล อันเชล็อตติ ไปคุมทีมแทน ตีเต้

ต่อกรณีดังกล่าว แทนเนอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ นาเกิ้ลส์มันน์ มานานเกินกว่ายี่สิบปีได้เผยแล้วว่าอดีตกุนซือทีม บาเยิร์น มีโอกาสลงเอยกับทีมไหนมากกว่ากัน

"ตลาดโค้ชกำลังน่าสนใจโดยเฉพาะโค้ชชั้นนำ และโค้ชชาวเยอรมันมีชื่อเสียงในต่างแดน" แทนเนอร์ เอ่ยกับสื่อเมื่อ 28 มี.ค.

"ยูเลี่ยน ไม่จำเป็นต้องกังวลต่อการมองหางานใหม่เลย แม้เขาจะอายุน้อย แต่เขามีประสบการณ์ใน เยอรมัน ครบแล้ว แน่นอนว่า เรอัล มาดริด เป็นอีกตัวเลือก แต่ในแง่ของภาษา และความน่าสนใจ ผมมองว่า อังกฤษ เป็นก้าวต่อไปของเขา"

"ผมอยากแนะนำให้เขาพักก่อน และอย่ารีบกระโดดรับงานใหม่ เขาจำเป็นต้องใช้เวลาพิจารณา และเตรียมตัวก่อนรับงานชิ้นต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »